Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008, bếp nào tốt

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:15:00

Share

& Comment

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008 là đại diện cho 2 dòng bếp hồng ngoại cơ và bếp hồng ngoại cảm ứng. Bếp hồng ngoại nào tốt?


Nhiều chức năng tiện ích
Bên cạnh các chức năng nấu như hầm, nước, lẩu, nướng… Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008 còn có công năng hẹn giờ tiện ích, giúp bạn chủ động trong nấu ăn. Đặc biệt, Bếp hồng ngoại SHD6008 còn được thiết kế thêm chế độ mâm nhiệt và khóa giúp tiết kiệm điện năng, bảo vệ an toàn cho những gia đình có bé.

- Tìm hiểu bếp hồng ngoại là gì?

Với khóa an toàn, người tiêu dùng có thể cài đặt sẵn chế độ nấu tự động mà không lo đứa bé nghịch ngợm lung tung là hỏng món ăn hay gây nguy hiểm.

Phím bấm dễ dàng sử dụng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008 đều được điều khiển bằng chip điện tử, phím bấm dễ dùng. Nếu như Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 thuộc loại bếp cơ siêu bền, các phím bấm nổi trên bề mặt bếp giúp người dùng ko lo ấn nhầm vào khi lau bếp hay di chuyển bếp hồng ngoại; thì Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 dùng phím cảm ứng nhanh nhạy, thuận tiện lúc dùng bếp hồng ngoại cùng mẫu mã tiên tiến, đẹp mắt.

Dùng với tất cả loại nồi
Với nguyên lý hoạt động chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng bằng bức xạ nhiệt, bếp hồng ngoại có thể dùng với hầu hết các loại nồi. Khi sử dụng bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008, bạn không cần phải lo lắng mua một bộ nồi nấu mới như bếp từ. người tiêu dùng có thể sử dụng bếp hồng ngoại để xào, rán, nấu canh… khi bếp gas bị hết nhiên liệu giữa chừng một bí quyết tiện lợi.


Mặt kính siêu bền
1 trong những tai nạn thường gặp khi dùng bếp hồng ngoại là nứt, vỡ bề mặt bếp. đó là do chất lượng kính không tốt, chịu nhiệt kém. Tuy nhiên, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008 có bề mặt kính siêu bền, chịu được nhiệt độ lên đến 800 độ C, trải qua quy trình kiểm nhiệm chất lượng nghiêm ngặt của SUNHOUSE.

2 vòng nhiệt làm nóng cực nhanh
Bếp hồng ngoại giá rẻ SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008 đều có cấu tạo 2 vòng nhiệt giúp làm nóng cực nhanh, đun chín thức ăn và tiết kiệm nhiên liệu khi dùng. người tiêu dùng có thể lựa chọn những mẫu nồi với hình dáng không giống nhau, logic với từng món ăn và nhu cầu của gia đình mà không lo hao phí nhiệt năng. đồng thời, dùng bếp hồng ngoại thân thiện với môi trường, an toàn về nhiệt và điện.

Như vậy, dựa vào vào điều kiện gia đình và nhu cầu của bản thân, bạn có thể lựa chọn Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 hay SHD6008. Nhưng nhìn chung đây đều là bếp hồng ngoại giá rẻ so với chất lượng và tính năng của bếp.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE