Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Các lưu ý khi mua bếp nướng điện không khói

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:11:00

Share

& Comment

Vào Đông, các món nướng khá được ưa chuộng. Chính vì thế, nhu cầu mua bếp nướng điện không khói tăng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mua bếp nướng điện giá rẻ, chất lượng tốt. Dưới đây là những lưu ý khi mua bếp nướng điện không khói người tiêu dùng cần ghi nhớ.


Công suất
Công suất của chiếc bếp nướng điện không khói sẽ quyết định thời gian làm chín thực phẩm nhanh hay chậm. vì thế, khi sắm đồ gia dụng, đặc trưng là trang bị nhà bếp, bếp nướng giá rẻ, bạn cần sử dụng rộng rãi tới công suất. ngày nay, các dòng bếp nướng điện trên thị trường thường có công suất từ 1.200W đến 2.000W.

Để đảm bảo thức ăn chín nhanh, chẳng phải chờ lâu mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon, bạn nên chọn các loại bếp có công suất cao. 1 số mẫu bếp nướng điện công suất 2.000W đang được quan tâm trên thị trường là Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601…


Chất liệu
Khi chọn mua bếp nướng điện không khói, bạn nên ưu tiên các dòng bếp nướng điện chất liệu tốt, bền bỉ với thời gian. Bạn nên lựa chọn sắm những thiết bị có chất liệu không gỉ, chịu lực và chịu nhiệt cao.
Đồng thời, bạn cần mua bếp nướng điện có bề mặt chống dính tốt để những món ăn không bị cháy khét, bám dính hay biến dạng. Bạn cũng nên chọn những bề mặt bếp có đường rãnh sâu, giúp hạn chế tối đa dầu mỡ trong quá trình nướng.

Kích thước
Kích thước bếp nướng thường rất đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình để chọn. Tuy nhiên, bạn nên mua những dòng bếp nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, bảo quản và vệ sinh. các loại bếp quá to khiến cho bạn ngại vệ sinh hoặc tốn diện tích nhà bếp.

Chức năng
Bạn sắm bếp nướng chỉ để chuyên dụng cho 1 nhiệm vụ duy nhất là nướng thực phẩm? Thực tế, các mẫu bếp nướng hiện đại ngày nay có phần lớn chức năng với những chế độ nhiệt riêng. Bạn có thể dễ dàng chế biến các món ngon chỉ bằng một cái bếp nướng.
đặc biệt, bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4650 còn được cấu tạo 2 trong một, nướng và lẩu trên cùng 1 bề mặt. Với cái bếp nướng tiện lợi này, bạn có thể tha hồ chiêu đãi cả nhà món nướng và lẩu thơm ngon, nóng hổi.

Có khay chứa mỡ thừa
Đặc điểm nổi trội của bếp nướng điện không khói so với những dòng bếp nướng truyền thống không giống là thiết kế khay chứa mỡ thừa, giảm thiểu cholesterol, tốt cho sức khỏe. Bạn nên lựa chọn mua bếp nướng điện có cấu tạo khay chứa mỡ thừa như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601, SHD4602, SHD4650…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE