Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

8 món đồ giúp mẹ không bao giờ lo con ốm vào mùa đông

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:38:00

Share

& Comment

Thời tiết mùa đông khiến trẻ nhỏ dễ bị ốm vặt hoặc cảm lạnh. Do đó,  các mẹ không thể bỏ qua những món đồ cần thiết như bao tay, sưởi điện, quạt sưởi...

Quần áo ấm
Một trong những vật dụng không thể thiếu cho trẻ nhỏ vào mùa đông là quần áo ấm. Mẹ cần chuẩn bị trước các bộ quần áo cho trẻ nhỏ để mặc ở nhà và khi ra ngoài đường. Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý thân nhiệt của trẻ thường cao hơn người lớn nên không cần thiết phải mặc quá nhiều quần áo dày khi ở trong phòng. Điều này có thể khiến bé khó chịu.



Các loại quạt sưởi
Thay vì cố “bọc kỹ” trẻ nhỏ trong đống quần áo dày khiến bé khó chịu, cáu khóc thì mẹ nên sắm các loại quạt sưởi để giữ ấm trong phòng. Các mẹ có thể lựa chọn các loại quạt sưởi chất lượng, uy tín như Quạt sưởi SUNHOUSE 7005, 7007, 7004…
Các loại quạt sưởi này đều sử dụng công nghệ làm ấm bằng tia hồng ngoại giúp tỏa nhiệt nhanh và có chức năng hẹn giờ, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với giá cả cạnh tranh, mẹ nên sắm một chiếc quạt sưởi SUNHOUSE trong nhà để xua đi giá lạnh mùa đông.




Mũ cho bé
Bên cạnh quần áo ấm, mẹ cần chuẩn bị mũ cho bé. Bởi sức đề kháng của trẻ nhỏ còn chưa hoàn thiện, dễ bị lạnh đầu và tai vào mùa đông, đặc biệt là những ngày gió mùa. Do đó, một chiếc mũ giữ ấm mùa đông là rất cần thiết.

Bao tay, bao chân
Giữ ấm tay và chân rất quan trọng cho trẻ nhỏ. Do đó, bao tay, bao chân là những vật dụng không thể thiếu vào mùa đông. Với những bé hiếu động, mẹ nên lưu ý bao tay, bao chân; tránh loại dễ tuột hay làm bằng chun, để lại lằn tay.

Dầu dưỡng da em bé
Da khô ráp, nứt nẻ vào mùa đông cũng là một trong những nguyên nhân khiến bé khó chịu, dễ bị bệnh. Do đó, việc dưỡng da cho trẻ nhỏ rất quan trọng. Mẹ nên chuẩn bị sẵn dầu dưỡng để thoa cho bé sau khi tắm, kết hợp cùng với việc massage để lưu thông máu.

Sưởi điện
Việc làm ấm cho trẻ trong mùa đông giá rét là điều tối quan trọng. Bên cạnh các loại quạt sưởi, mẹ cũng nên sắm sưởi điện trong nhà. Việc làm ấm cho trẻ trong mùa đông giá rét là điều tối quan trọng. Mẹ nên ưu tiễn nhãn hàng có uy tín cao, đảm bảo về chất lượng như SUNHOUSE.
Sưởi điện không chỉ có tác dụng làm ấm phòng mà còn đảm bảo giữ oxy, không gây khó thở và khô da, tự ngắt khi bị nghiêng nên rất an toàn. Những gia đình có trẻ nhỏ nên tham khảo những loại sưởi điện như sưởi điện Halogen SUNHOUSE 7015, 7018, 7021… với các kiểu dánh đa dạng. (xem chi tiết)



Nước muối sinh lý
Bé rất dễ bị ngạt mũi, ho khan vào mùa đông. Do đó, để giữ gìn vệ sinh mũi và cổ họng cho trẻ nhỏ, mẹ cần chuẩn bị sẵn nước ấm sinh lý. Mẹ có thể ngâm nước muối sinh lý vào nước nóng trước khi dùng để tránh bé bị lạnh.

Ấm đun nước
Nước nóng là điều không thể thiếu trong một gia đình có trẻ nhỏ vào mùa đông. Do đó, để chủ động trong việc chăm sóc con nhỏ, mẹ nên sắm một ấm đun nước. Mẹ nên chọn mua loại ấm đun nước vừa có chức năng đun và tự ngắt để giữ nhiệt.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE