Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Đánh giá bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9902

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:18:00

Share

& Comment

Là dòng sản phẩm cao cấp của SUNHOUSE, bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9902 có chất lượng tốt, tính an toàn cao và tiết kiệm nhiên liệu. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai có ý định mua bếp hồng ngoại.

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp APB 9902


Ứng dụng công nghệ hiện đại
Bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9902 có nhiều tính năng hiện đại với bộ điều khiển khóa an toàn khi sử dụng, bộ điều khiển cảm ứng, bộ điều khiển thông minh. Đồng thời, đèn hiển thị được tách biệt cho từng vùng nấu với chế độ hẹn giờ giúp bạn dễ dàng kiểm soát việc nấu ăn, an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Các bộ phận cấu tạo của bếp cũng được lựa chọn kĩ càng với mặt kính SCHOTT – Made in Germany.

Độ an toàn cao
Sản phẩm của SUNHOUSE nói chung và bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9902 luôn gây được ấn tượng với người tiêu dùng bởi độ an toàn cao. Bên cạnh chức năng tự động tản nhiệt giúp bảo vệ các vi mạch điện tử bên trong, bếp còn có chức năng hẹn giờ và khóa an toàn.

Dễ sử dụng 
Tuy là dòng sản phẩm cao cấp nhưng bếp hồng ngoại  SUNHOUSE APB9902 được thiết kế theo hướng thân thiện với người dùng, tất cả mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng bếp hồng ngoại đôi cao cấp này. Các chức năng của bếp được hiển thị rõ ràng, đơn giản trên bề mặt. Bạn không cần mất công suy đoán hay gặp khó khăn về tiếng Anh khi dùng bếp. Đặc biệt 2 vùng nấu được thiết kế phím điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu.

Hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm nhiên liệu
Bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9902 với 2 lò hồng ngoại riêng biệt có tổng công suất tối đa là 4000W giúp thức ăn chín trong “chớp mắt”, đặc biệt phù hợp với những gia đình hiện đại, không có nhiều thời gian nấu ăn hiện nay. Bạn có thể sử dụng bếp hồng ngoại đôi với cả 2 lò hồng ngoại để tiết kiệm tối đa thời gian.
Đồng thời, bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9902 còn sử dụng bộ điều khiển 2 vòng giúp tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng bếp hồng ngoại. Trong quá trình nấu, 2 lò hồng ngoại sẽ tự động chia sẻ nhiệt lượng và công suất để bếp không bị quá nóng, đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ của bếp hồng ngoại.

Thiết kế sang trọng
Bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9902 được thiết kế theo phong cách Châu Âu, đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với những không gian bếp hiện đại. Với kích thước 730 x 420 khoét đá 690 x 400, người dùng có thể để bếp nổi hoặc lắp bếp âm phù hợp với sở thích và đặc trưng nhà bếp. Thiết kế kín của bếp cũng giúp ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng và bụi bẩn làm hư hại thiết bị bên trong.
Nhìn chung, bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9902 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có ý định mua và sử dụng bếp hồng ngoại.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE