Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tất cả về bếp hồng ngoại

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 18:35:00

Share

& Comment




Bếp hồng ngoại và bếp từ là 2 dòng bếp hiện đại và khá an toàn so với bếp gas. Chính vì thế, hiện nay bếp hồng ngoại và bếp từ được khá nhiều gia đình lựa chọn. So với bếp từ khá quen thuộc với người nội trợ, bếp hồng ngoại còn khá mới mẻ. Vậy bếp hồng ngoại là gì? Và chúng có tính năng giống và khác gì với bếp từ.


Bếp hồng ngoại là gì?
Bếp hồng ngoại là thiết bị bếp hoạt động trên nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Nhiệt tỏa ra từ các cuộn dây đốt nóng sẽ truyền ra làm chín thức ăn, thực phẩm.

Tính năng của bếp hồng ngoại
- Sử dụng bếp hồng ngoại khá an toàn, không sinh khói hay khí độc
- Sử dụng điện năng và tiết kiệm nguyên liệu vì nhiên liệu nấu nướng không bị thất thoát nhiều.
- Khả năng hẹn giờ, kèm theo chế độ nấu nướng được cài đặt sẵn
- Vệ sinh đơn giản, dễ dàng




Ngoài những tính năng tương tự bếp từ, bếp hồng ngoại còn có những tính năng khác biệt, đó là:
- Cơ chế hoạt động khác nhau, chính vì thế khi nấu ăn, sử dụng bếp hồng ngoại, bề mặt bếp sẽ khá nóng, có thể gây bỏng nếu không cẩn thận
-Không giống như bếp từ, bếp hồng ngoại có thể dùng với mọi loại nồi như nồi inox, nhôm, thủy tinh,... còn bếp từ thì không, chúng khá chọn nồi.

Các hãng bếp hồng ngoại uy tín
Hiện trên thị trường có khá nhiều dòng bếp hồng ngoại với đa dạng các chủng loại và thương hiệu. So với các dòng bếp hồng ngoại được nhập khẩu từ nước ngoài thì các sản phẩm trong nước có giá thấp hơn khá nhiều mà chất lượng lại đảm bảo. Một trong những thương hiệu bếp hồng ngoại Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn, đó là SUNHOUSE, thương hiệu gia dụng duy nhất lọt TOP 100 Sao vàng đất Việt 2015. Với hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất đồ gia dụng, điện gia dụng, SUNHOUSE tự hào đem tới những sản phẩm chất lượng tới khách hàng

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE