Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Thỏa sức tiệc tùng với bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 23:32:00

Share

& Comment

Còn gì tuyệt vời hơn việc tụ tập cùng bạn bè ăn đồ nướng trong thời tiết lạnh giá mùa đông. Chiếc bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 sẽ giúp bạn thỏa sức tiệc tùng.


Thông số kĩ thuật
Mã sản phẩm: SHD4600
Khối lượng: 3,5 kg
Điện áp: 220V - 50Hz
Công suất: 2000W
Chế độ nhiệt: 5 chế độ nhiệt
Chất liệu bề mặt: Chống dính Whitford (USA), phủ đá hoa cương

Đặc điểm nổi bật
Dễ sử dụng
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 có 5 chế độ nhiệt thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng món ăn, tránh cháy xém. Đồng thời, công tắc điện theo thiết kế núm xoay khiến bất kì ai cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng.

Đảm bảo sức khỏe
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600  thuộc dòng bếp nướng không khói, gọn nhẹ với mọi món nướng và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, bề mặt bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600  sử dụng chất liệu chống dính Whitford (USA), phủ đá hoa cương cùng diện tích bề mặt lớn giúp bạn thoải mái nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau. Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600  là người bạn không thể thiếu trong các bữa tiệc ngoài trời. Tương tự như các dòng bếp hồng ngoại đôi của SUNHOUSE, bếp nướng điện SHD4600 là dòng bếp an toàn cho sức khỏe con người.

Khay hứng mỡ thừa
Tương tự như các dòng bếp nướng không khói của SUNHOUSE, bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600  có thiết kế khay hứng mỡ thừa, giảm cholesterol, không lo béo phì khi thường xuyên ăn đồ nướng. Các thực phẩm được nướng bằng bếp nướng không khói không chỉ đảm bảo hương vị thơm ngon đặc trưng, màu sắc vàng ươm mà còn hạn chế mỡ thừa, giảm ngấy và an toàn cho sức khỏe.


Chế độ nấu linh hoạt
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600   có 5 chế độ nhiệt khác nhau, phù hợp cho nhiều món ăn. Bạn có thể chế biến nhiều món khác nhau trên cùng một bề mặt bếp như nướng, xào… và lựa chọn chế độ nhiệt riêng cho từng loại thực phẩm khác nhau.

Dễ dàng vệ sinh
Nếu bạn ngại vệ sinh bếp nướng không khói sau khi sử dụng, bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600  sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bề mặt bếp rộng nhưng dễ dàng vệ sinh nhờ cấu tạo thông minh, có thể tháo lắp từng bộ phận. Chỉ sau vài phút lau chùi, bề mặt bếp nướng lại sáng bóng như mới.
Đồng thời, khối lượng bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600  khá gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng bảo quản và di chuyển. Chiếc bếp nướng điện nhỏ gon này có thể thỏa mãn nhu cầu tiệc tùng của bạn vào mùa đông này.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE