Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

3 phân khúc bếp hồng ngoại chủ yếu của SUNHOUSE

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 23:16:00

Share

& Comment

Bếp hồng ngoại hiện đang được những hộ gia đình lựa chọn ưu tiên thay vì bếp gas bởi các điểm mạnh vượt trội mà bếp gas không có như an toàn, tiết kiệm năng lượng. Dưới đây là 3 loại bếp hồng ngoại được yêu thích nhất theo từng phân khúc trong nhóm sản phẩm bếp hồng ngoại của SUNHOUSE.

Tham khảo: bếp hồng ngoại là gì?

Bếp hồng ngoại giá rẻ
Với giá tiền dưới một triệu đồng, những mẫu bếp hồng ngoại giá rẻ của SUNHOUSE luôn được các người sử dụng rộng rãi bởi chất lượng cao, bảo hành 12 tháng. Đồng thời, mặt kính bếp được làm cho bằng chất liệu siêu bền, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C.



Tuy thuộc dòng bếp hồng ngoại giá rẻ nhưng mẫu bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 có hầu hết các tính năng cao cấp như điều khiển bằng chip điện tử, không bức xạ nhiệt, sử dụng an toàn về nhiệt và điện. quanh đó ấy, bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 còn có chế độ hẹn giờ, sử dụng được với tất cả những mẫu nồi.


Bếp hồng ngoại cảm ứng
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 là sự chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm sắm 1 chiếc bếp hồng ngoại giá rẻ, chất lượng cao. kế bên các đặc điểm về mặt kính siêu bền, công suất, điện áp, ko bức xạ nhiệt… tương tự như dòng bếp hồng ngoại giá rẻ SUNHOUSE SHD6003, bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 còn có những đặc biệt nổi bật như phím bấm cảm ứng, khóa an toàn.



Chế độ khóa an toàn khi sử dụng bếp hồng ngoại cho phép người khác không tác động thay đổi được chương trình nấu bạn đã thiết lập trước đó, bếp sẽ tự động làm việc cho tới lúc hoàn tất việc nấu. Chế độ này của bếp hồng ngoại rất cần thiết đối với các gia đình có bé. Sở hữu các tính năng ưu việt nhưng bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 chỉ có giá thành cạnh tranh trên 1 triệu đồng.


Bếp hồng ngoại đôi
Bếp hồng ngoại cao cấp SUNHOUSE APB9902 thuộc dòng bếp hồng ngoại đôi với 2 vùng nấu riêng biệt. Bếp hồng ngoại có khả năng làm cho nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường nhờ bộ điều khiển 2 vòng tiết kiệm điện và chức năng tự ngắt khi quá tải. Nhờ đó, bạn ko còn lo lắng vấn đề chập điện, cháy nổ khi sử dụng bếp hồng ngoại. Đồng thời, chức năng hẹn giờ cộng với khóa trẻ em cũng giúp nâng cao độ an toàn của loại bếp hồng ngoại đôi cao cấp này.



Bên cạnh đó, bếp hồng ngoại cao cấp SUNHOUSE APB9902 còn được cung ứng trên dây chuyền công nghệ cao, dùng nguyên liệu cao cấp, lâu bền với thời gian. Mặt kính SCHOTT – Made in Germany cho phép tránh xước, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bộ điều khiển cảm ứng thông minh cũng giúp việc nấu ăn vươn lên thành dễ dàng hơn, khơi nguồn cảm hứng cho người nội trợ. Với những đặc tính nổi trội trên, bếp hồng ngoại cao cấp SUNHOUSE APB9902 có chi phí khoảng 15 triệu đồng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE