Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Những chú ý đặc biệt khi sử dụng bếp hồng ngoại (phần II)

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 22:30:00

Share

& Comment

Bếp hồng ngoại là thiết bị bếp được sử dụng khá rộng rãi trong các hộ gia đình vì tính tiện dụng, an toàn và tiết kiệm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng bếp hồng ngoại đúng cách. Hãy cùng SUNHOUSE tham khảo thêm những bí quyết khi sử dụng bếp hồng ngoại nhé!

Bạn có thể xem phần I tại đây: Những lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại (phần I

Không lau bếp hồng ngoại khi nấu, khi vừa mới tắt, bằng khăn ướt.
Nhiều người có thói quen lau bếp hồng ngoại đôi trong khi đang nấu hoặc khi vừa nấu ăn xong. Đây là sai lầm thường gặp phải. Khi đang đun nấu, bề mặt bếp hồng ngoại có năng lượng rất lớn, rất nóng, vì thế nếu lau ngay khi đang đun nấu hoặc vừa tắt bếp xong, rất dễ bị bỏng. Mặt khác bếp hồng ngoại đôi cần tránh nước cả khi đang sử dụng và khi tắt. Vì thế tuyệt đối không dùng khăn ướt để lau bếp hồng ngoại.




Hạn chế các vật dễ cháy ở gần bếp
Sử dụng bếp hồng ngoại đôi có thể tản ra khí nóng ở khu vực quanh đó. Để đảm bảo an toàn, bạn ko nên đặt những vật dễ cháy nổ hay nhưng trang bị làm cho bằng chất liệu dễ truyền nhiệt như sắt, thép, nhựa… cạnh bếp hồng ngoại.



ko bật bếp quá lâu mà ko đun
Việc bật bếp hồng ngoại trước lúc đun quá lâu hoặc để nồi lên bếp mà ko có thực phẩm sẽ gây hỏng nồi, ảnh hưởng tới bếp. bởi vậy bạn cần chuẩn bị luôn thực phẩm vào nồi trước lúc bật bếp.

Tuyệt đối không rút ngay phích cắm điện sau lúc đun bếp hồng ngoại
Sau khi đun xong, bạn ko nên rút dây điện ngay tắp lự. Vì tuy bếp hồng ngoại đã tắt nhưng quạt tản nhiệt vẫn còn đang hoạt động để làm mát bếp, đảm bảo độ bền.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE