Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014: ngắm là mê

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 17:54:00

Share

& Comment

Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014 được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với mọi căn bếp Việt. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mua bếp hồng ngoại.

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD 6014


Thiết kế đơn giản, siêu mỏng
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014 được thiết kế theo dạng bếp đơn nhỏ gọn với trọng lượng chỉ hơn 2kg. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng bảo quản, di chuyển và sử dụng bếp hồng ngoại, mang đi dã ngoại hoặc du lịch.
Bên cạnh đó, bếp được thiết kế theo phong cách châu Âu đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng với 2 màu đen và trắng làm chủ đạo. Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu siêu bền chịu nhiệt và chịu lực tốt, cùng các nút cảm ứng dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng.

Độ an toàn cao
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014 sử dụng công nghệ hiện đại và thông minh, không bức xạ nhiệt, sử dụng an toàn, điều khiển bằng chip điện tử. Chức năng khóa an toàn cũng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng bếp hồng ngoại, hạn chế các lỗi cháy nổ, nhiệt độ quá tải…
Ngoài ra, một điểm đáng để bạn mua bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014 là khóa an toàn cho trẻ em, tránh cách trường hợp trẻ bị bỏng, tai nạn do sử dụng bếp hồng ngoại. Với những gia đình có con nhỏ, đây là chức năng bắt buộc phải quan tâm khi chọn mua bếp hồng ngoại hay bếp từ.

Đa chức năng, nhiều chế độ nấu
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014 có bảng điều khiển bằng chip hiện đại, tích hợp nhiều chế độ nấu ăn khác nhau như xào, hầm, lẩu, súp, chiên… Các chế độ này đều đã được định sẵn những mức nhiệt độ phù hợp, giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

“Bền bỉ” cùng thời gian
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng các nguyên liệu cao cấp. Mặt kính siêu bền của bếp chịu lực, chịu nhiệt lên tới 800 độ C, giúp hạn chế trầy xước và nứt khi hoạt động ở nhiệt độ cao.  Đồng thời thiết kế quạt tản nhiệt bên trong cũng giúp tỏa nhiệt nhanh, hạn chế cháy nổ và chập điện khi nấu ăn, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Hiệu quả sử dụng cao
Với công suất 2000W và hiệu quả sử dụng lên tới 95%, bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE có thể dễ dàng nấu chín thức ăn trong vài phút. Người sử dụng bếp hồng ngoại có thể chủ động tăng, giảm nhiệt độ khi nấu hoặc hẹn giờ để tiết kiệm thời gian và điện năng.

Dễ dàng vệ sinh
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014 sử dụng phím bấm cảm ứng với thiết kế phẳng, trơn nên dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đồng thời mặt kính cao cấp màu đen chống xước giúp mặt bếp luôn sáng bóng và sạch đẹp.

Giá cả hợp lý

Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014 được xếp vào dòng bếp hồng ngoại giá rẻ, chất lượng cao trên thị trường. Tuy mức giá không phải thấp (trên 1.000.000 đồng một sản phẩm) nhưng bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014 sở hữu những tính năng vượt trội và thiết kế sang trọng. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm SUNHOUSE bởi chế độ bảo hành lên tới 12 tháng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE