Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đánh giá bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 17:59:00

Share

& Comment

Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 là dòng bếp hồng ngoại cao cấp mới của SUNHOUSE với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng hữu ích, dễ sử dụng.

Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016


Thiết kế đơn giản, hiện đại 
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 được thiết kế theo hình chữ nhật nhỏ gọn, khối lượng 2,38 kg. Với khối lượng nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển và bảo quản bếp. Đồng thời, bốn góc của bếp được làm tròn để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Điểm nổi bật của bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 là thiết kế đơn giản với màu đen sang trọng, mang “hơi thở” hiện đại, phù hợp với căn bếp của các gia đình Việt.

Công suất cao, hiệu quả nhanh, tiết kiệm điện năng
Với công suất 2000W, bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 được xếp vào dòng bếp hồng ngoại đơn công suất cao. Nhờ đó, bạn không cần phải chờ lâu khi đun nấu thức ăn và giúp tiết kiệm điện năng.

Tính an toàn cao
Tương tự các sản phẩm bếp hồng ngoại đôi của SUNHOUSE, bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 có tính an toàn rất cao nhờ chế độ khóa an toàn, không lo bỏng. Đồng thời, sử dụng bếp hồng ngoại này còn được cam kết không bức xạ nhiệt, an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường. Mặt kính siêu bền chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C.

Dễ sử dụng
Các tính năng sử dụng bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 đều được thể hiện rõ ràng trên mặt bếp và ghi chú bằng tiếng Việt. Nhờ đó, người dùng sẽ dễ dàng khi sử dụng, có thể tùy chọn chế độ nấu một cách hợp lý. 6 phím bấm cảm ứng được hiển thị cụ thể trên mặt bếp là: Bật/tắt, chức năng, tăm, giảm, khóa, hẹn giờ. Đặc biệt với chế độ hẹn giờ, người dùng có thể chủ động hơn trong việc nấu nướng.
Ngoài ra, bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 không kén nồi như một số loại bếp hồng ngoại đơn hay bếp hồng ngoại đôi khác. Bạn có thể sử dụng bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6016 với tất cả các loại nồi.

Giá cả hợp lý
Tuy là sản phẩm hiện đại, thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hữu ích, an toàn nhưng giá mua bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6016 lại khá hợp lý. Các dòng bếp hồng ngoại của SUNHOUSE có giá dao động từ khoảng 500.000 đến trên 1.000.000 đồng. Đây là sản phẩm phù hợp dành cho mọi gia đình Việt.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE