Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Tư vấn mua bếp hồng ngoại

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 02:11:00

Share

& Comment





Mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt là câu hỏi khó đối với nhiều người khi các loại bếp hồng ngoại giá rẻ tại Việt Nam quá phong phú, đa dạng. Bạn nên có những tiêu chí chọn mua bếp hồng ngoại.
Bếp hồng ngoại là gì?
Bếp hồng ngoại là dòng bếp hiện đại đang phổ biến trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam hiện nay nhờ những ưu điểm vượt trội so với bếp gas. Sử dụng bếp hồng ngoại an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và nấu ăn dễ dàng hơn so với các loại bếp truyền thống khác.
Bếp hồng ngoại hoạt động theo nguyên lý đốt cháy bóng đèn halogen để làm nóng bề mặt bếp, truyền nhiệt lên đáy nồi. Do đó, thức ăn sẽ được làm chín đều và nhanh chóng.


Bếp hồng ngoại hãng nào tốt?
Nhiều người vất vả bởi hành trình lựa chọn bếp hồng ngoại hãng nào tốt bởi các loại bếp hồng ngoại giá rẻ, xuất xứ đa dạng, mẫu mã phong phú đang ngập tràn trên thị trường. Để chọn mua bếp hồng ngoại trước hết bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình: bạn dùng bếp hồng ngoại để ăn lẩu hay đun nấu thay bếp gas?
Bếp hồng ngoại đơn phù hợp với những gia đình ít người hoặc chỉ dùng để ăn lẩu. Một số dòng bếp hồng ngoại đơn được nhiều người tin dùng hiện nay là Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014, SHD6015, SHD6016…


Nếu muốn dùng để nấu ăn hàng ngày cho gia đình đông người, bạn nên chọn mua bếp hồng ngoại đôi. Các loại bếp hồng ngoại đôi cao cấp như Bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9902, Bếp hồng ngoại cao cấp APEX APB9911, APB9002A…thường có 2 vùng nấu với công suất lên tới 4000W, nhanh chóng nấu chín thức ăn. Những loại bếp hồng ngoại đôi cao cấp của SUNHOUSE đều có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà sang trọng, tích hợp nhiều chức năng an toàn.
Bên cạnh đó, khi mua bếp hồng ngoại bạn cần chú ý tới chất lượng mặt kính. Nguyên lý hoạt động của bếp hồng ngoại là dùng bức xạ nhiệt từ bóng halogen trong bếp hồng ngoại làm nóng mặt kính để đun chín thức ăn.
Do đó, nếu không biết các mua bếp hồng ngoại nào tốt, bề mặt kính các loại bếp hồng ngoại giá rẻ không đảm bảo chất lượng sẽ rất dễ bị vỡ, hỏng. Theo đánh giá trên thị trường Việt Nam, mặt kính  Ceramic Shott Ceran - dòng kính cao cấp của Đức là mặt kính tốt nhất hiện nay với khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao đáng ngưỡng mộ.
Ngoài ra, khi mua bếp hồng ngoài bạn cũng nên chú ý tới chức năng tiết kiệm điện, tránh lãng phí nhiên liệu. Bạn nên chọn các loại bếp hồng ngoại cao cấp có cấu tạo 2 vòng nhiệt khi mua bếp hồng ngoại đôi như Bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9902, Bếp hồng ngoại cao cấp APEX APB9911, APB9002A…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE