Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Mách nhỏ 5 bộ nồi inox 3 đáy đang được nhiều người tìm mua

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 02:35:00

Share

& Comment

Bộ nồi inox 3 đáy có điểm mạnh truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu và tỏa nhiệt đều nên được nhiều người lựa chọn khi sắm sửa xoong nồi cho căn bếp mới.

Bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH891
Bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH891 bao gồm 3 nồi theo các size 16x9.1cm - 20x11.1cm - 24x13.4cm . Nhờ ấy, người dùng cũng có thể thoải mái chế biến nhiều món ngon mà ko sợ hình dạng nồi không phù hợp. Bên cạnh đấy, quai nồi còn được thiết kế kết hợp inox và silicon giúp chống nóng, tạo điểm nhấn. công nghệ viền mép nồi giúp bộ nồi inox 3 đáy nhà người sử dụng sẽ luôn chắc chắn, hạn chế biến dạng khi bị va đập.

đối với thiết kế sang trọng, ấn tượng, bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH891 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm 1 bộ nồi mới cho nhà bếp công nghệ cao. Mọi chỉ số về SH891, người tiêu dùng cũng có thể tham khảo tại đây: Bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH891

Bộ nồi inox 3 đáy cao cấp SUNHOUSE SH686
giống như các bộ nồi inox 3 đáy khác, bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH686 có khả năng giữ nhiệt lâu, tỏa nhiệt đều nên cam kết thực phẩm chín mềm, ngon ngọt. Ngoài ra, đồ dùng còn có thiết kế nắp thủy tinh siêu bền và quai núm sản xuất bằng inox cao cấp. đối với bộ 4 sản phẩm này, khách hàng cũng có thể thoả thích sử dụng trên mọi loại bếp, kể cả bếp từ (một số bộ nồi không thể dùng trên bếp từ). Khám phá ngay những bộ nồi inox đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường.

Bộ nồi inox cao cấp SUNHOUSE SH889
Bộ 3 nồi size 16 x 9.5 cm - 20 x 11.5 cm - 24 x 13.8 cm trong bộ nồi inox 3 đáy cao cấp SUNHOUSE SH889 giúp người sử dụng có thể chế biến nhiều món ngon. Điểm nhấn của chiếc nồi này là quai núm inox kết hợp nhựa bakelit chịu nóng chắc chắn và tăng thêm vẻ sang trọng, tiên tiến. đồng thời vung kích cong cường lực cũng giúp người nội trợ dễ dàng quan sát công đoạn thức ăn chín, hạn chế tình trạng cháy khét.

Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH892
Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH892 được thiết lập theo tiêu chuẩn phổ thông của châu Âu nên phù hợp đối với điều kiện các gia đình nước ta hiện nay. Thân nồi dày đến 6 mm giúp chống thuất thoát vitamin và các chất dinh dưỡng trong giai đoạn đun nấu thực phẩm. Vung kính cường lực được cấu cung cấp theo nguyên lý cấu tạo giống như kính xe ô tô giúp chịu lực và chịu nóng tốt. Nhờ ấy, bộ nồi inox 3 đáy này là 1 trong những vật dụng được nhiều người tìm mua.

Bộ nồi inox 3 đáy quai đũa cao cấp SH888
thiết kế tinh tế, sang trọng cùng với quai đũa cao cấp là điểm nhấn của bộ nồi inox 3 đáy quai đũa cao cấp SH888 so với các vật dụng khác trên thị trường.


Ngoài ra, quai nồi còn được thiết kế lực đỡ cao gấp 2 – 3 lần so với các loại nồi thông thường và kỹ thuật viền mép nồi giúp đồ dùng luôn chắc chắn, hạn chế biến dạng lúc bị va đập.

Ngoài các bộ nồi inox cao cấp trên, người dùng cũng có thể chọn sắm 1 số bộ nồi inox giá rẻ nhưng đạt chất lượng tốt của SUNHOUSE.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE