Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

6 ưu điểm vượt trội của máy xay sinh tố cầm tay

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 02:03:00

Share

& Comment

Máy xay sinh tố cầm tay ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng trong các gia đình. Khám phá những ưu điểm vượt trội của máy xay sinh tố cầm tay.
Hình dạng nhỏ gọn
Điểm nhấn vượt trội của mẫu máy xay sinh tố cầm tay là hình dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích sử dụng và dễ dàng khi vận động. người dùng cũng có thể mang máy xay sinh tố cầm tay trong mỗi chuyến du lịch và chỉ cần để thực phẩm ở bất kì vật đựngk nào như bát, cốc, nồi… mà ko mất nhiều công vệ sinh.


Đa năng
cái máy xay sinh tố giá rẻ được dùng đối với các mục đích khác nhau: xay nhuyễn thực phẩm, làm sinh tố, làm bánh, đánh bông… khách hàng có thể biến chiếc máy xay sinh tố cầm tay thành chiếc máy đánh trứng và máy quấy bột đơn giản. Đây là điều mà máy xay sinh tố đa năng không thể làm được. Nhờ ấy, quý khách cũng có thể thoả thích trổ tài nội trợ chiêu đãi gia đình chỉ bằng cái máy xay sinh tố giá thấp.
Xay được lượng thức ăn nhỏ
Trong các gia đình có con nhỏ, người tiêu dùng chỉ có nhu cầu xay 1 ít thực phẩm. nếu sử dụng máy xay đa năng thông thường khác, thức ăn sau lúc xay nhuyễn sẽ bị dính vào lưỡi xay một lượng khá to, vệ sinh mất thời gian và vận động khó lúc cần phải đi xa. Tuy nhiên, đa số chuyện sẽ luôn trở thành dễ dàng hơn đối với máy xay sinh tố cầm tay., quý khách chỉ cần xay trực tiếp vào bát hoặc cốc ăn một lượng nhỏ thức ăn.
Tiện lợi
Máy xay sinh tố cầm tay đối với ưu thế gọn nhẹ, cũng có thể xay trực tiếp trong cốc, bát… nên rất tiện dụng. Thậm chí, người sử dụng có thể dùng máy xay sinh tố cầm tay để xay đồ nóng mà vẫn cam kết an toàn về vệ sinh. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tham khảo bí quyết dùng máy xay sinh tố cầm tay để làm các món như nước sốt, súp, sốt mayonnaise…
Đặc biệt, máy xay sinh tố cầm tay là thiết bị ko thể thiếu trong những gia đình có trẻ nhỏ. quý khách có thể xay nhuyễn cháo cùng đối với rau củ quả, thịt một cách nhanh chóng mà ko làm tốn dinh dưỡng trong thưc phẩm.


Dễ dàng vệ sinh
ko cần mất các công tháo lắp và vệ sinh như máy xay sinh tố đa năng. đối tác chỉ việc nhúng đầu máy xay sinh tố cầm tay vào 1 ca nước và nhấn nút xay 2 – 3 lần, thức ăn còn sót lại sẽ tự động bị văng nhờ lực tác động giữa máy xay sinh tố và nước sạch. Sau ấy lấy một chiếc khăn sạch lau khô thân máy.
Máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt?
Thị trường máy xay sinh tố cầm tay, máy xay sinh tố đa năng ở nước ta hiện tại rất phong phú và rộng rãi. Dù thế để tìm tậu được thiết bị máy xay sinh tố cầm tay giá thấp, chất lượng cam kết ko phải điều dễ dàng. người tiêu dùng có thể tham khảo một số mã máy xay sinh tố giá thấp đang được các người yêu thích như Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5614, SHD5613, SHD5619…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE