Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Điểm danh bộ nồi inox giá rẻ dùng cho bếp từ

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:56:00

Share

& Comment

Bộ nồi inox giá rẻ dùng cho bếp từ là sản phẩm được tìm kiếm ngày càng nhiều bởi bếp từ khá kén nồi, không phải bộ nồi inox giá rẻ nào cũng dùng được.

Bộ nồi inox giá rẻ SUNHOUSE SH782
Với công nghệ làm ra đáy 3 lớp, nguyên liệu inox 304 chống cháy khét, truyền, giữ nhiệt đều và quai nồi đệm silicone, bộ nồi inox 304 SH782 của SUNHOUSE được nhận xét là một trong các bộ nồi inox giá thấp đáng tậu trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, bộ nồi inox giá thấp này còn tích hợp thước đo giúp khách hàng dễ dàng chế biến những món ăn theo đúng công thức.
Đặc biệt, bộ nồi inox giá thấp này tuy ko cung cấp năng lực giữ nhiệt lâu bằng những bộ nồi inox 304 chế tạo đáy 5 lớp nhưng khả năng truyền nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm nhiên liệu.
Bộ nồi inox giá thấp SUNHOUSE SH781
Y chang như các bộ nồi inox giá rẻ sử dụng được trên hầu hết loại bếp khác biệt của SUNHOUSE, bộ nồi inox 304 SH781 cũng được dùng chất liệu inox SUS304 cộng với kỹ thuật làm ra đáy 5 lớp giảm thiểu cháy khét. dùng cái nồi inox 304 này, thức ăn sẽ chín đều và giữ nhiệt được lâu. Bên cạnh ấy, điểm đặc biệt của bộ nồi inox giá thấp này là quai núm được mạ vàng cao cấp, tăng thêm nét sang trọng cho nhà bếp của người tiêu dùng.

Bộ nồi inox SUNHOUSE SH780
Bộ nồi inox giá rẻ SH780 là 1 trong các thiết bị được tin dùng nhờ giá cả phù hợp và chất lượng cam kết. vật liệu inox SUS201 giúp bộ nồi inox này tuy không giữ nhiệt được bằng bộ nồi inox 304 nhưng vẫn đảm bảo năng lực chống cháy khét và truyền nhiệt tốt nhất lúc sử dụng trên bếp từ, bếp gas nhờ chế tạo đáy 5 lớp. Ngoài ra, quai inox cũng giúp khách hàng ko cần lo bỏng lúc dùng nồi inox đun nấu.

Bộ nồi inox SUNHOUSE SH779
Bộ nồi inox giá thấp SH779 được ưa thích trên thị trường hiện tại nhờ chất lượng đảm bảo và mẫu mã giản đơn nhưng sang trọng, tinh tế. kỹ thuật tạo ra đáy 5 lớp giúp hạn chế cháy khét hiệu quả và cam kết khả năng truyền, giữ nhiệt tốt hơn những bộ nồi inox giá thấp ko rõ nguồn gốc trên thị trường ngày nay.

Bộ nồi inox giá rẻ SUNHOUSE SH783
Bộ nồi inox giá rẻ SH783 có thể phục vụ gần như loại bếp, không cần thay mới khi chuyển sang dùng bếp từ. Đặc biệt, nhờ được làm bằng vật liệu inox 304 hiện đang giữ các cái nhất cộng với công nghệ làm ra đáy 5 lớp, bộ nồi inox 304 này được đảm bảo về chất lượng, tránh cháy khét, truyền và giữ nhiệt đều. bạn cũng có thể thoải mái nấu ăn mà không cần lo cháy khét thức ăn hay hao phí nhiên liệu.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE