Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Sử dụng quạt tích điện đúng cách, không chai pin

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:53:00

Share

& Comment

Thời gian đầu chiếc quạt tích điện của bạn sử dụng được rất lau nhưng pin nhanh chóng bị chai, hỏng. Bạn đã biết cách sử dụng quạt tích điện để không lo chai pin?

Tìm hiểu quạt tích điện
Quạt tích điện còn có tên gọi khác nhau là quạt sạc điện. Đây là đồ vật làm mát cần phải có trong các gia đình vào mùa hè, giúp người tiêu dùng không còn lo nắng nóng và mất điện. Quạt tích điện có phương thức hoạt động giống với quạt điện thông thường nhưng với quạt tích điện, người tiêu dùng không còn lo vấn đề mất điện thường xuyên trong những ngày hè. Nguồn: Mikland




Tại sao gây chai pin ở quạt tích điện
nguyên do gây chai pin ở quạt sạc điện là do thói quen dùng ko đúng cách của nhiều gia đình. Thường xuyên sử dụng quạt sạc điện tới cạn kiệt pin, thậm chí tắt hẳn sẽ khiến cho pin nhanh chóng bị chai, hỏng và rút ngắn thời gian ở lần sử dụng tiếp theo. vì thế, theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia Mikland, bạn ko nên dùng quạt tích điện tới cạn kiệt pin, giảm thiểu ảnh hưởng tới khả năng phục hồi công suất của quạt sau lúc sạc lại.
người tiêu dùng nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng và nên tắt trước thời gian sử dụng cho phép khoảng một giờ. Ví dụ, trong trường hợp quạt tích điện có thời gian sử dụng lên đến 8 giờ thì chỉ nên dùng tầm 6 – 7 giờ. cùng với đó bạn cũng ko nên bảo quản quạt sạc điện trong tình trạng cạn kiệt pin. Dù ko dùng trong thời gian dài nhưng quạt tích điện vẫn có thể tự tiêu hao năng lượng. Hiện nhiều căn hộ trong nhiều dự án của mikland đều được bổ sung thêm hệ thống quạt tích điện cỡ to.
Ngoài ra, với các loại quạt sạc điện có chức năng chiếu sáng người tiêu dùng cũng cần quan tâm gì thay bóng đèn lúc bóng đèn của quạt bị hỏng. Bởi bóng đèn hỏng sẽ gây ảnh hưởng tới mạch điện và hoạt động của quạt tích điện.

Lưu ý dùng pin ở quạt tích điện
Để quạt tích điện ko bị chai pin sau thời gian ngắn, người dùng cần chú ý phương pháp sạc điện và bảo dưỡng.
- Ngay sau khi tậu quạt sạc điện, người tiêu dùng nên tắt hết nhiều chức năng và sạc lại trong vòng 15 tiếng để ắc quy không bị chai và nguồn điện ko bị hụt.
- Sạc điện trong điều kiện nguồn điện ổn định để hạn chế ảnh hưởng tới pin quạt tích điện.
- Trong trường hợp ko dùng thời gian dài, người tiêu dùng cần sạc định kỳ 3 tháng/ một lần, mỗi lần sạc từ 8 – 10 tiếng để cam kết ắc quy luôn tích đủ điện, theo các kỹ sư của mikland khuyến báo.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE