Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Loại chảo chống dính giá rẻ nào dùng tốt nhất cho bếp từ?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 18:44:00

Share

& Comment

Bạn đã biết mua loại chảo chống dính giá rẻ loại nào tốt nhất dành cho bếp từ? Tham khảo cách phân loại và lựa chọn chảo chống dính giá rẻ.

Chảo chống dính chất liệu inox
hiện nay, những loại chảo chống dính giá rẻ bằng inox vô cùng phổ biến trên thị trường. thông thường, chảo chống dính được làm bằng chất liệu inox SUS304 siêu bền, giống như bộ nồi inox 304, có đáy từ giúp dùng được trên số đông loại bếp. những dòng chảo chống dính giá thấp làm bằng inox này thông thường có đáy phẳng, không hao phí nhiên liệu khi sử dụng trên bếp từ và không bị lồi đáy xuống sau một thời gian sử dụng như nhiều loại chảo nhôm.
Chảo chống dính vân đá hoa cương
Chảo chống dính giá thấp vân đá hoa cương ko chỉ có khả năng chống trầy xước cao gấp nhiều lần chảo thông thường mà còn có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. những người nhầm tưởng chảo chống dính vân đá hoa cương được làm từ đá nhưng thực ra đấy chỉ là kỹ thuật sơn trên bề mặt chảo chống dính và tráng phủ hoa văn như đá hoa cương. Tuy nhiên với khả năng chống trầy xước và chống dính cao hơn các loại chảo chống dính thường, chảo chống dính vân đá hoa cương cũng có giá tiền tương đối cao.


Người tiêu dùng cũng có thể tham khảo 1 số mẫu chảo chống dính giá rẻ vân đá hoa cương của SUNHOUSE đang được những người ưng ý như Chảo đá hoa cương đáy từ SFP28B, Chảo đá hoa cương đáy từ SHM28D, Chảo siêu bền đá đáy từ SFP28, SFP26…
Chảo chống dính phủ gốm – sứ
Chảo chống dính giá rẻ phủ gốm – sứ là loại chảo chống dính thiết kế ấn tượng, sang trọng và cực kỳ lạ mắt trên thị trường hiện tại. Điểm nhấn của loại chảo chống dính sử dụng trên bếp từ này là lớp men màu tinh tế đối với các màu trắng sữa, xám mịn, xanh ngọc… những dòng chảo chống dính giá thấp này đều sử dụng các chất liệu thân thiện đối với môi trường và an toàn cho sức khỏe.
Tham khảo 1 số mã chảo chống dính giá rẻ phủ gốm – sứ được ưng ý của SUNHOUSE như chảo gốm SUNHOUSE SHP-C28O, SHP-C28Y, SHP-C28G…

Cấu tạo chảo chống dính giá thấp hợp lý sử dụng trên bếp từ
- Lớp đáy từ: thông thường sử dụng chất liệu inox nhiễm từthông thường để cũng có thể dùng được trên đa số loại bếp, kể cả bếp từ, bếp gas.
- Lớp truyền nhiệt: Tăng năng lực truyền nhiệt của chảo chống dính
- Lớp chống dính: hiện nay chảo chống dính dùng trên bếp từ sử dụng 1 số lớp chống dính như chống dính ceramic (gốm), chống dính Titan, chống dính kim cương nhân tạo, chống dính Teflon, chống dính đá cẩm thạch, chống dính Dupont Hoa Kỳ…
- Tráng lớp đá marble có tính kháng khuẩn
Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích của gia đình, bạn cũng có thể lựa chọn chảo chống dính giá thấp hợp lý.


About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE