Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn quạt điện chuẩn

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:40:00

Share

& Comment

Quạt điện, quạt sạc điện, quạt tích điện… là những thiếu bị quen thuộc trong ngày hè. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn quạt điện chuẩn, công suất sử dụng cao và tiết kiệm điện.



Kích cỡ quạt điện 
Quạt điện đúng chuẩn trước hết cần phải có kích thước phù hợp với ko gian gia đình bạn. Trên thị trường hiện có rất nhiều các loại quạt điện khác nhau. người dùng cần lựa chọn hình dáng quạt điện hợp lý, căn cứ vào diện tích phòng, góc học tập. nếu diện tích phòng nhỏ hơn 10 m2 người tiêu dùng nên lựa chọn quạt hộp, quạt bàn loại nhỏ hoặc quạt treo tường. 
Còn trong những ko gian thoáng đãng như phòng khách, văn phòng, phòng ăn, người dùng có thể sử dụng quạt đứng, quạt lửng hoặc quạt phun sương. Đặc biệt với những không gian rộng to, nóng nực người dùng có thể dùng quạt điều hòa, quạt tai voi. 
Tính năng quạt điện 
các loại quạt điện trên thị trường hiện tại có các tính năng khác. nhiều dòng quạt điện có các điểm cộng nổi bật như hẹn giờ, phun sương, điều khiển từ xa, tạo ion âm, đuổi muỗi, quang hóa… Ngoài ra nhiều mẫu quạt điện bây giờ còn có tích hợp công năng làm mát, quạt tích điện giúp bạn ko lo vấn đề mất điện trong ngày hè nóng nực.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn quạt điện logic. Tuy nhiên, khi chọn quạt điện theo tính năng bạn cần lưu ý: 
- Hiểu rõ tác dụng của từng tính năng 
- Dự trù giá thành phát sinh trong công đoạn sử dụng (đặc biệt là giá thành điện năng) 
- lựa chọn tính năng nào người dùng thấy thật sự thiết yếu, thường xuyên dùng 
Nhãn hiệu quạt điện 
Thị trường quạt điện của nước ta hiện nay rất phổ biến và đang dạng với các nhãn hàng quạt điện khác với vô vàn kiểu dáng và chủng mẫu như quạt tích điện, quạt phun sương, quạt điều hòa. vì vậy lúc sắm quạt điện bạn ko nên chỉ quan tâm tới giá cả mà hoàn toàn chẳng chú ý tiêu chí nhãn hàng. những dòng quạt điện giá thấp, chất lượng không đảm bảo hiện đang được bày bán tràn lan trên thị trường khiến cho khách hàng khó lòng phân biệt. 
Sau 1 thời gian sử dụng, nhiều mẫu quạt điện giá thấp, ko đảm bảo chất lượng từ các thương hiệu thiếu uy tín hay ko rõ xuất xứ, nguồn gốc sẽ rất nhanh bị hỏng, ko được bảo hành. cùng với đó tầm giá tiền điện trong giai đoạn dùng nhiều mẫu quạt điện giả cũng cao hơn so với quạt điện đúng chuẩn. Như vậy, chi phí thực tế mà khách hàng bỏ ra để sắm và sử dụng quạt điện “giá rẻ” không rõ xuất xứ, nhãn hàng lại không hề rẻ chút nào. 
Chọn quạt điện theo chi phí 
Với tầm giá dưới một triệu đồng, người dùng có thể mua các loại quạt bàn, quạt treo của nhiều nhãn hiệu SUNHOUSE, Asia, Senko, điện cơ 91… khách hàng có thể tham khảo một số mã đồ dùng quạt điện SUNHOUSE như Quạt tích điện SUNHOUSE SH712, SH722, SH762…
Với các người có điều kiện kinh tế, muốn tậu quạt điện tích hợp các công năng người tiêu dùng có thể chọn các thiết bị Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818, SHD7823 hay quạt tích điện…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE