Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Các loại mát xay sinh tố cầm tay đáng mua nhất hiện nay

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:14:00

Share

& Comment

Máy xay sinh tố cầm tay có nhiểu ưu điểm vượt trội, là sự lựa chọn của nhiều người nội trợ hiện nay. Bạn có biết máy xay sinh tố cầm tay loại nào đáng mua hiện nay?

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5619
Điểm nhấn đặc biệt của chiếc máy xay sinh tố cầm tay này là bộ phận điều chỉnh tốc độ theo ý mong muốn nhờ vậy người dùng có thể xay theo các chế độ từ xay nhuyễn đến xay thực phẩm lớn, thích hợp đối với nhiều món ăn khác nhau. Bên cạnh đấy, chụp xay bằng inox cao cấp 304 siêu bền và an toàn sức khỏe; lưỡi dao bằng thép không gỉ cũng là nguyên nhân khiến cho các người lựa chọn chiếc máy xay sinh tố cầm tay này.


Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5614
Giống như SUNHOUSE SHD5619, cái máy xay sinh tố cầm tay SHD5614 cũng có cấu tạo chụp xay chất liệu inox cao cấp và tích hợp cối xay thịt bằng nhựa ABS siêu bền, bảo vệ sức khỏe khách hàng. Bên cạnh ấy, đây được giám sát là máy xay sinh tố giá rẻ đáng tậu trên thị trường nhờ tặng kèm phụ kiện đánh bột, trứng giúp người nội trợ thỏa sức chiêu đãi gia đình nhiều món ngon.

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5613
chiếc máy xay sinh tố giá rẻ SHD5613 có nhiều điểm cộng về vật liệu và cấu tạo bảo vệ sức khỏe người sử dụng y chang các dòng máy xay sinh tố cầm tay khác nhau của SUNHOUSE. quý khách cũng có thể dùng máy xay sinh tố cầm tay để xay nhuyễn 1 lượng nhỏ thức ăn, phù hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ, thông thường xuyên phải nấu súp, cháo.


Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5610
Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5610 có kiểu dáng gọn nhỏ, dễ dàng chuyển động và vệ sinh. Nhờ đó quý khách cũng có thể mang theo trong những chuyến du lịch 1 cách thuận tiện. đồng thời nút điều khiển 2 tốc độ tăng cường hiệu quả cho phép cái máy xay sinh tố đa năng này có khả năng xay nhuyễn cả các thực phẩm cứng mà không lo hỏng lưỡi xay.

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5611
thiết kế sang trọng, hiện đại là ưu thế vuột trội của cái máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5611. Bên cạnh đấy, đồ vật máy xay sinh tố giá rẻ này còn có cấu tạo chụp inox bảo vệ thức ăn ko bị văng ra trong giai đoạn xay, cam kết giữ nguyên dinh dưỡng trong thức ăn và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, phụ kiện đánh trứng đi kèm cũng cho phép bạn làm bánh đơn giản và nhanh chóng hơn.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE