Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Chi tiết về bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:02:00

Share

& Comment

Bạn đang muốn tìm mua bộ nồi inox giá rẻ? Bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782 là một trong những sản phẩm bạn nên cân nhắc khi mua bộ nồi inox giá rẻ.


Chất liệu của bộ nồi inox 304 
Bộ nồi SH782 được làm từ chất liệu inox SUS304 cao cấp, sở hữu các cái nhất: khả năng chống oxy hóa cao nhất, giữ nhiệt tốt, đắt nhất… Bên cạnh đó, nắp bộ nồi inox 304 này cũng được làm bằng thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt và chịu lực tốt, giúp khách hàng dễ dàng quan sát giai đoạn chế biến thức ăn. 
Khả năng truyền và giữ nhiệt tốt 
Sử dụng vật liệu inox 304 cao cấp và công nghệ chế tạo đáy 3 lớp, bộ nồi inox 304 này có khả năng giữ nhiệt và truyền nhiệt tốt, chống cháy khét, tránh phí phạm dinh dưỡng của thực phẩm. cùng với đó, quai nồi được làm bằng inox và silicone, ko gây bỏng tay trong giai đoạn chế biến. 
Sử dụng trên gần như loại bếp 
ưu thế vượt trội của bộ nồi inox 304 này là có thể dùng trên toàn bộ loại bếp. Tuy được xếp thuộc nhóm bộ nồi inox giá rẻ nhưng Bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782 vẫn có thể được dùng trên cả bếp gas, bếp hồng ngoại và bếp từ. nhiều bộ nồi inox giá thấp không thể dùng được trên bếp từ do đó bạn cần chọn trước khi tậu. 
Kiểu dáng sang trọng 
Bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782 có thiết kế sang trọng, tiên tiến. Với 3 kích cỡ nồi 16cm – 20cm – 24cm, khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo các món ăn ngon mà ko lo giới hạn về nồi nấu. nếu nồi nhỏ hợp lý cho những món kho, hầm, nấu thì các món luộc, ninh cháo có thể được chế biến bằng nồi to. 
Ngoài ra, bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782 cũng được chú trọng về thiết kế, đảm bảo tính thanh lịch, công nghệ cao và lợi ích. Quai núm đệm silicone giúp người dùng không lo nóng khi sử dụng cùng kiểu dáng đơn giản mang thời trang châu Âu là điểm nhấn hoàn hảo của bộ nồi inox giá thấp này. 
Giá cả cạnh tranh 
Mặc dù sở hữu các điểm mạnh nổi trội, sẵn sàng làm hài lòng các người nội trợ khó tính nhất nhưng bộ nồi inox 304 SUNHOUSE SH782 có giá tiền vô cùng phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình. do đó, bộ nồi SH782 trở nên một trong những bộ nồi inox giá rẻ bán chạy số một.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE