Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Những điều cần biết trong cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:27:00

Share

& Comment

Máy xay sinh tố đa năng là thiết bị nhà bếp thông dụng nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy xay sinh tố hiệu quả, tiết kiệm.

Trước khi dùng máy xay sinh tố đa năng
Để cam kết máy xay sinh tố vận hành tốt, trước khi dùng máy xay sinh tố cầm tay bạn cần phải chú ý không được khởi động máy ngẫu nhiên có thức ăn bên trong và ko tháo nắp đậy phía trên cho tới khi máy xay sinh tố đa năng tắt hoàn toàn. 
Trước lúc xay bằng máy xay sinh tố đa năng khách hàng cũng nên xem định mức thức ăn có bị vượt mức hoặc quá ít so với dung lượng của máy xay sinh tố đa năng.

Phương pháp dùng máy xay sinh tố
Để máy xay sinh tố cầm tay hoạt động hiệu quả, kéo dài tuổi thọ, người dùng nên lưu ý mẹo dùng máy xay sinh tố. Trong giai đoạn máy hoạt động, bạn có thể cho thêm nước hoặc sữa, hạn chế để thức ăn quá khô khiến máy xay sinh tố đa năng khó xay và dễ bị hỏng lưỡi xay. 
Bên cạnh ấy, để hạn chế nguy hiểm trong phương pháp sử dụng máy xay sinh tố giá rẻ, người dùng không được cho tay hay các vật lạ, vật cứng vào trong máy xay; ko nên xay liên tục trong thời gian quá dài hay mở nắp đậy khi đang xay thức ăn. 
Để cam kết an toàn trong bí quyết dùng máy xay sinh tố giá rẻ, người dùng nên chừa lại 1/4 ko gian máy xay sinh tố đa năng để giảm thiểu thức ăn bị tràn, gây mất vệ sinh. cùng với đó, theo bí quyết dùng máy xay sinh tố đa năng đúng, người tiêu dùng nên để máy nghỉ sau mỗi lần xay và không nên xay quá 30 giây để giảm thiểu nóng máy.


Sau khi sử dụng máy xay sinh tố 
Sau khi sử dụng máy xay sinh tố giá thấp người tiêu dùng cần vệ sinh máy sạch sẽ vào chú ý bảo quản theo nhiều bước sau: 
- Ngắt điện, vệ sinh sạch máy xay sinh tố, đặc biệt là phần lưỡi dao. nếu để lâu thức ăn sẽ bám vào thành máy xay sinh tố đa năng và phần lưỡi dao khiến cho người tiêu dùng khó vệ sinh. 
- ko vệ sinh thân máy xay sinh tố giá rẻ bằng nước mà chỉ được sử dụng khăn mềm để lau sạch 
- Bảo quản máy xay sinh tố cầm tay ở chỗ thoáng mát, hong khô để hạn chế máy bị mùi. 
máy xay sinh tố đa năng là đồ vật nhà bếp hiện đại, giúp chế biến hoa quả, thức ăn theo sở thích và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên cách sử dụng máy xay sinh tố thế nào cho hiệu quả, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ của máy là vấn đề chẳng phải ai cũng biết. khách hàng nên học theo những kinh nghiệm trong cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng. đồng thời, người dùng cũng nên lựa chọn các dòng máy xay sinh tố giá thấp, chất lượng, uy tín trên thị trường như máy xay sinh tố đa năng 2 cối SUNHOUSE SHD5110, máy xay sinh tố đa năng đa công dụng SUNHOUSE SHD5328

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE