Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Các bộ nồi inox kém chất lượng gây hại sức khỏe không ngờ

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:01:00

Share

& Comment

Thị trường đồ gia dụng ngày càng phong phú và đa dạng với các bộ nồi inox giá rẻ, chất lượng kém tràn lan. Các bộ nồi inox giá rẻ này là một trong những “thủ phạm” gây nguy hại sức khỏe người dùng.

Khó kiểm tra chất lượng nhiều bộ nồi inox giá rẻ 
phần lớn khách hàng đều biết nhiều đồ vật được làm từ nhôm, chất lượng kém có nguy cơ gây hại sức khỏe cao. Tiến sĩ chất liệu Nguyễn Ngọc Hà, thuộc Trung tâm báo cáo vật liệu, Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh nhận định: những đồ vật nhôm giá rẻ thường sử dụng nguyên liệu nhôm không nguyên chất, ko qua công đoạn thụ động hóa bề mặt để vật dụng chống được ăn mòn nên sau nhiều lần sử dụng bề mặt vật dụng sẽ thường nổi một lớp bột có màu trắng xám, gây nguy hiểm sức khỏe quý khách.

Tuy nhiên không hề ai cũng biết các dòng nồi, xoong, chảo… được làm từ inox nhưng fake cũng có thể gây nguy hiểm sức khỏe người dùng. các bộ nồi inox giá rẻ ko rõ xuất xứ xuất xứ được bày bán tràn lan trên thị trường khiến việc giám sát chất lượng gặp các khó khăn. 
hiện tại, nguyên liệu inox làm nhiều bộ nồi inox giá thấp rất phổ biến và phong phú, có đến có trăm dòng với đặc tính vật lý, hóa học và chất lượng khác. Phân dòng inox làm các bộ nồi inox giá rẻ có thể dựa vào đặc tính hít nam châm để chia làm 2 loại: inox hít nam châm và inox ko hít nam châm. Inox ko hít nam châm logic cho việc dùng để làm thành nhiều bộ nồi inox, chịu được nhiệt độ cao. Còn nhiều mẫu inox hít nam châm thích hợp để làm thành các đồ dùng thìa, dao, muỗng… 
Tuy nhiên, nhiều bộ nồi inox giá rẻ, ko cam kết chất lượng, ko rõ nguồn gốc nguồn gốc được làm từ inox hít nam châm, có thể gây hại sức khỏe người mua. Thậm chí, nhiều cơ sở chế tạo nhỏ lẻ, ko đảm bảo còn dùng inox được thu tậu từ phế liệu về để nấu thành dạng thỏi, sau đấy gia công thành nhiều bộ nồi inox giá thấp mà không qua nhiều công đoạn khử tạp chất.

Nên mua bộ nồi inox giá rẻ nào? 
cùng với đó, lúc sắm các bộ nồi inox giá thấp trên thị trường người dùng cần quan tâm đến chất liệu inox. các chất liệu inox thường gặp hiện nay là bộ nồi inox 201, bộ nồi inox 304 , bộ nồi inox 403… Trong đó bộ nồi inox 304 được đánh giá là dòng inox sở hữu nhiều chiếc “nhất”, logic sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, chế biến thành xoong nồi nấu nướng. các bộ nồi inox 304 cao cấp dùng trên mọi mẫu bếp (kể cả bếp từ) đang được các người ưa chuộng hiện nay là Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH783, Bộ nồi inox 5 đáy SUNHOUSE SH779, Bộ nồi inox 3 đáy SUNHOUSE SH782...

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE