Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Những kinh nghiệm mua bếp gas

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 03:41:00

Share

& Comment

Khi mua bếp gas nên quan tâm tới những tiêu chí nào? Bạn cần tham khảo các tiêu chí quan trọng dưới đây khi mua bếp gas.

Bộ nồi inox giá rẻ cho bếp gas
Chảo chống dính giá rẻ đáng sắm cho bếp gas

Kỹ thuật đầu đốt
khi tậu bếp gas, tiêu chí đầu tiên quý khách nên quan tâm là công nghệ đầu đốt bởi đây luôn là chi tiết quyết định đến khả năng tiết kiệm gas và tuổi thọ của bếp gas. hầu hết những loại bếp gas trên thị trường ngày nay đều sử dụng cơ chế đánh lửa bằng pin hoặc điện. Đặc biệt để tăng tính an toàn cho người mua, nhiều loại bếp gas còn có cấu tạo đầu ngắt gas tự động.


kích thước
lúc lựa chọn tậu bếp gas hay bất kì 1 sản phẩm đồ bếp nào thì người dùng cũng cần quan tâm tới hình dạng vật dụng. nếu tậu bếp gas thay thế bếp gas cũ người dùng chỉ việc căn cứ vào hình dáng bếp cũ nhưng nếu tậu bếp mới, đặc biệt là bếp gas âm khách hàng cần xác định trước kích cỡ.

Giá cả
Giá cả của bếp gas hiện tại rất đa dạng, nằm trong khoảng từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu, dựa vào vào bếp đơn hay bếp đôi và các thương hiệu bếp gas khác. Tuy nhiên không phải bếp gas giá rẻ nào cũng có chất lượng đảm bảo và đầy đủ các tính năng an toàn. Trước khi quyết định tậu bếp gas, người dùng nên định trước tầm giá và so sánh các thông tin kĩ thuật.

Vệ sinh bếp gas
Bếp gas của người dùng sau một thời gian dùng sẽ luôn cần được vệ sinh sạch luôn. do đó, nếu mong muốn dễ dàng làm sạch, người mua nên chọn những loại bếp gas bề mặt kính.

Các tính năng của bếp gas
Bếp gas thường được mẫu mã những vùng nấu riêng biệt. Mỗi vùng nấu có công suất, kích cỡ khác biệt để người mua cũng có thể nấu ăn nhanh hơn,Tùy kích cỡ xoong nồi và món ăn, người dùng cũng có thể lựa chọn vùng nấu khác biệt. Bên cạnh đấy, các loại bếp gas hiện tại còn có chức năng tự dộng ngắt gas thuận tiện, an toàn.


thương hiệu
Sự rộng rãi và đa dạng của thị trường bếp gas trong nước khiến những người phân vân khi lựa chọn nhiều nhãn hàng. Bên cạnh những nhãn hiệu lớn của nước ngoài có giá tiền rất cao, một số thương hiệu Việt Nam cũng chiếm được cảm tình của người mua nhờ chất lượng cam kết, giá phải chăng.
đối tác cũng có thể tham khảo 1 số sản phẩm bếp gas của SUNHOUSE như Bếp gas âm kính cao cấp SUNHOUSE APB8811S, Bếp gas âm kính cao cấp SUNHOUSE APB8811, Bếp gas âm kính cao cấp APEX APB8612-TK…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE