Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Mách bạn những ưu điểm vượt trội của quạt phun sương

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 23:14:00

Share

& Comment

Quạt phun sương đang dần trở thành sản phẩm không thể thiếu của nhiều gia đình trong ngày hè nóng nực. Quạt phun sương có những ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua.


Tạo gió mạnh 
Quạt phun sương có điểm mạnh là tạo gió mạnh hơn các mẫu quạt điện để bàn thông thường, nhanh chóng làm mát ko gian phòng và tăng cường độ ẩm. bạn có thể dùng cả chế độ tạo gió và phun sương cộng với 1 lúc hoặc chỉ sử dụng chế độ tạo gió thông thường khi dùng quạt phun sương. (Theo Mikland) 

Hạ nhiệt nhanh chóng 
Quạt phun sương giá rẻ là giải pháp hiệu quả trong những ngày hè nóng nực nhờ khả năng hạ nhiệt nhanh chóng. Bởi hơi nước từ quạt phun sương rất nhỏ, bốc hơi nhanh trong không khí nên có tác dụng hạ nhiệt độ từ 5 – 7 độ ngay sau khi dùng. Vào những thời điểm trưa chiều nóng mùa hè, dùng quạt phun sương sẽ giúp người dùng xua tan cảm giác nóng nực.

Giảm ko khí khô trong phòng điều hòa 
Mikland - Thường xuyên ngồi trong phòng điều hòa có thể khiến người tiêu dùng gặp những vấn đề về sức khỏe, khô da. Giải pháp hiệu quả cho người tiêu dùng khi này là những chiếc quạt phun sương giá rẻ. Chế độ phun sương giúp làm tăng độ ẩm trong ko khí, giảm thiểu các bệnh về đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe, giảm thiểu khô da. cùng với đó, nhiều loại quạt phun sương của nhiều thương hiệu lớn như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818, SHD7823, SHD7822… còn có khả năng tạo ion, lọc ko khí, bảo vệ sức khỏe. 

Sắm quạt phun sương loại nào tốt

Tiết kiệm điện 
Quạt phun sương có khả năng làm mát nhanh hơn các loại quạt điện giá thấp thông thường khác nhau nhưng lại đảm bảo tiết kiệm điện. Hiệu quả làm mát cao nhưng quạt phun sương chỉ tiêu tốn điện bằng tầm nửa số tiền điện so với máy điều hòa. Đây là 1 trong những điểm cộng khiến các người chọn dùng quạt phun sương giá rẻ vào mùa hè. 

Tích hợp các công năng 
nhiều dòng quạt phun sương chất lượng trên thị trường ngày nay như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818, SHD7823,… được tích hợp các chức năng như tạo ion tốt cho sức khỏe, lọc sạch ko khí. Nhờ đó, chất lượng ko khí sẽ được cải thiện đáng kể lúc dùng quạt phun sương, góp phần bảo vệ hệ hô hấp cho tất cả thành viên trong gia đình. 

Bảo vệ môi trường 
cùng có khả năng làm mát ko khí nhanh tương đương điều hòa nhưng quạt phun sương lúc chạy không giải phóng các chất gây ô nhiễm môi trường. Quạt phun sương được đánh giá là đồ vật làm mát không khí 1 bí quyết tự dưng hơn, thân thiện với môi trường. hiện tại tại các căn hộ cao cấp của mikland đã trang bị quạt phun sương.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE