Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Sử dụng nồi áp suất đa năng làm phong phú bữa cơm

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:20:00

Share

& Comment

Bạn đã thử so sánh thời gian nấu các món thông thường bằng cách sử dụng nồi áp suất đa năng và các loại nồi thông thường. Sử dụng nồi áp suất đa năng sẽ khiến các món ăn ngon hơn, nhanh hơn.


Nồi áp suất điện đa năng có các công năng hơn khách hàng tưởng 
những người nội trợ công nghệ cao hiện tại thường rất bận rộn với việc đi làm, chăm con và nấu ăn. Thời gian nấu ăn eo hẹp khiến thực đơn nhiều món ăn trong gia đình ko được như ý. Giải pháp logic khi này là sử dụng nồi áp suất điện đa năng. 
Chị Nguyễn Thanh Hòa, cư dân mikland (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Vừa cần phải đi làm vừa cần phải trông con nên thời gian dành cho nấu nướng mỗi bữa của tôi chỉ có tầm 30 phút, tôi không thể nấu được các món ngon dù rất muốn. Nhưng từ khi sử dụng nồi áp suất điện đa năng để nấu cơm theo Kiến thức nhiều chị trong văn phòng thì thời gian nấu cơm của tôi nhanh hơn hẳn.” 
Bằng mẹo dùng nồi áp suất đa năng, việc nấu nướng của các người trở nên dễ dàng hơn. những món hầm vốn tốn các thời gian, nhiên liệu sẽ vươn lên thành gọn nhẹ, nhanh chóng. Đặc biệt, nhiều loại nồi áp suất điện đa năng còn có công dụng hẹn giờ tiện ích như Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1556, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1751…

dùng nồi áp suất đa năng SUNHOUSE và các thuận tiện bất ngờ 
Bên cạnh việc tiết kiệm thời gian nấu nướng, dùng nồi áp suất đa năng còn giúp tiết kiệm tầm giá nhiên liệu. So với nồi cơm điện thông thường, lượng điện năng tiêu thụ khi dùng nồi áp suất đa năng tiết kiệm được khoảng 35% điện năng. bởi thế, bạn ko cần lo lắng về vấn đề hao phí điện năng lúc dùng nồi áp suất đa năng khi nấu nướng, theo nhiều báo cáo của mikland. 

Đặc biệt với chiếc nồi áp suất đa năng SUNHOUSE, người dùng có thể chế biến được các món ngon nhờ các chế độ nấu thông minh được cài đặt sẵn: nấu cơm, nấu cháo, làm bánh, hầm canh, luộc gà, ninh nhiều loại thịt, ninh xương, ninh nhiều loại đậu, hấp hải sản, hấp trứng… dùng nồi áp suất đa năng không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp việc nấu nướng trở thành đơn giản hơn, hiện thực hóa các công thức món ăn tưởng chừng phức tạp. 
Bên cạnh ấy, bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe lúc dùng nồi áp suất đa năng SUNHOUSE. Bởi nhiều loại nồi áp suất điện đa năng SUNHOUSE đều được mẫu mã an toàn, được phủ lớp chống dính WHITFORD, USA, đảm bảo sức khỏe trong lòng nồi và đáy nồi được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt, thân nồi dùng thép chống gỉ, nguồn mikland. 
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE là sự chọn của các người nội trợ công nghệ cao với kiểu dáng rộng rãi như Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1556, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1751…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE