Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Sử dụng bộ nồi inox giá rẻ hay nồi nhôm?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:50:00

Share

& Comment

Mua bộ nồi inox giá rẻ hay nồi nhôm là thắc mắc chung của nhiều người. Tham khảo bài viết đánh giá tổng quan về bộ nồi inox giá rẻ và nồi nhôm.

Nhận xét nồi nhôm “siêu rẻ”
những người chọn mua nồi nhôm vì yếu tố giá cả nhưng các loại nồi nhôm “siêu rẻ” bán trên thị trường bây giờ khó kiểm định được xuất xứ và chất lượng. các loại nồi nhôm được bán trôi nổi trên thị trường bây giờ có bề ngoài khá đẹp, giá chỉ bằng 1/5 thậm chí thấp hơn các bộ nồi inox giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. gần như các loại nồi nhôm này đều có nguồn gốc từ nhôm tái chế, rất nhanh bị xám đen và nổ lỗ chỗ trong công đoạn sử dụng.
Thậm chí, nếu người dùng cọ rửa mạnh nhiều bộ nồi nhôm này, nước thôi ra có thể cũng có màu đen. Bên cạnh ấy, nhiều bộ nồi nhôm giá thấp không rõ nguồn gốc còn bị trộn thêm nhiều loại hóa chất, phụ gia trong giá trình gia công. bởi vậy, những loại nồi nhôm giá rẻ, nhái này luôn gây hại đến sức khỏe gia đình quý khách. Hàm lượng chì trong sản phẩm nhôm tái chế ko được Kiểm soát (vượt quá 7mg/kg) có thể là nguyên do gây loãng máu, xanh da, hủy hoại hồng cầu, thậm chí dùng trong thời gian dài trên bếp gas có thể tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, gây ngộ độc cấp tính.


Đánh giá bộ nồi inox giá rẻ
các bộ nồi inox giá thấp tràn lan trên thị trường đối với nhiều tầm giá khác nhau, thậm chí gấp 3 – 4 lần nhau khiến các người hoang mang lúc lựa chọn mua bộ nồi inox giá rẻ. Thực tế, bộ nồi inox giá thấp trên thị trường bây giờ cũng có xuất xứ, xuất xứ từ những nguồn khác nhau; tạo ra bằng nhiều vật liệu inox khác biệt. Inox cũng có các loại inox như inox 201, inox 304, inox 403 hay thậm chí là nhiều loại inox được tái chế từ phế liệu, ko thích hợp trong việc nấu nướng.
do đó, lúc chọn mua các bộ nồi inox giá thấp, đối tác nên ưu tiên bộ nồi inox giá rẻ có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất từ nguyên liệu inox 304, 403 hoặc inox 201. Đây đều là nhiều vật liệu inox cam kết chất lượng trong đấy inox 304 là loại inox sở hữu những cái nhất. dùng bộ nồi inox giá thấp, cam kết chất lượng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình của khách hàng.
với những ai đang có ý định tìm tậu bộ nồi inox giá rẻ mà ko yên lòng về chất lượng những bộ nồi inox giá thấp đang tràn lan trên thị trường, quý khách có thể tham khảo bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox 304 cam kết chất lượng từ thương hiệu lâu năm SUNHOUSE như: bộ nồi inox giá rẻ SUNHOUSE SH780, SH781, SH779, SH783, SH782…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE