Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Khám phá cấu tạo của quạt phun sương

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:19:00

Share

& Comment

Quạt phun sương có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào là thắc mắc chung của nhiều người dùng quạt phun sương. Khám phá cấu tạo của thiết bị làm mát này.
Làm thế nào khi quạt điện quay yếu?
Quạt phun sương là gì?
Quạt phun sương là đồ dùng làm mát hoạt động dựa trên nguyên lý bay bơi của nước. Trong công đoạn hoạt động, quạt phun sương sẽ luôn tiến hành bơm nước sạch từ bình cất nước lên đầu quạt và chuyển hóa thành dạng sương, phun trực tiếp ra ngoài môi trường. Những hạt sương nhỏ này sẽ nhanh chóng lan toản trong không khí, giúp giảm nhiệt độ và cân bằng độ ẩm.
hiện tại, bên cạnh việc phun sương, các loại quạt phun sương còn được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như tạo ion âm, khuếch tán tinh dầu thơm, đuổi côn trùng… Ngoài ra, quạt phun sương trên thị trường cũng có nhiều mẫu mã phong phú. do đó, để chọn quạt phun sương chất lượng tốt, người sử dụng nên lựa chọn sản phẩm của những nhãn hiệu có uy tín như SUNHOUSE, Sanyo, Asia… và hiểu rõ về cấu tạo của quạt phun sương.



Cấu tạo của quạt phun sương
Cấu tạo của quạt phun sương bao gồm nhiều bộ phận, giữ những vai trò khác nhau nhằm cam kết quạt hoạt động hiệu quả. Trong đó, bình đựng nước và ống phun sương là những bộ phận đặc biệt, giúp phân biệt quạt phun sương đối với các loại quạt điện truyền thống. thể tích bình cất nước càng lớn thì người mua càng lâu cần phải thay nước trong quá trình dùng quạt phun sương. Còn ống phun sương thường có đường kính trung bình tầm 2 – 2.5 cm tạo tầm rộng để sương phun dễ dàng, không bị tắc.
Bên cạnh đấy, phần thân quạt phun sương được thiết kế chắc chắn theo hình trụ đứng với chất liệu nhựa mẹo nhiệt, cam kết an toàn cho bạn. Màn hình hiển thị LED trên thân quạt cũng giúp khách hàng dễ dàng quan sát hoạt động của vật dụng. Đặc biệt, một số quạt phun sương còn có thiết kế bánh xe phía dưới giúp việc di chuyển và vệ sinh dễ dàng hơn.
Ngoài ra, lúc lựa chọn quạt phun sương giá rẻ người tiêu dùng cũng nên lưu ý đến chất liệu bầu quạt và công suất. Công suất của quạt càng cao thì khả năng làm mát và phun sương càng tốt. Còn vật liệu bầu quạt, người tiêu dùng nên lựa chọn loại quạt sử dụng vật liệu nhựa cao cấp ABS siêu bền, an toàn cho sức khỏe.

Quạt phun sương loại nào tốt?
với năng lực làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và giá thành lắp đặt thấp, quạt phun sương là lựa chọn của nhiều người trong những ngày hè nắng nóng. lúc chọn sắm quạt phun sương loại nào tốt, người mua nên quan tâm đến những thương hiệu uy tín, có bảo hành để cam kết chất lượng đồ dùng. Nếu như đang có ý định sắm quạt phun sương, người tiêu dùng cũng có thể tham khảo các vật dụng như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7801, SHD7800…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE