Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Thị trường quạt tích điện ngày càng sôi động

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:32:00

Share

& Comment

Quạt tích điện đang dần trở thành thiết bị làm mát không thể thiếu trong tình trạng thiếu điện hiện nay. Nhờ đó thị trường quạt tích điện cũng trở nên sôi động hơn nhưng không phải ai cũng biết chọn mua quạt tích điện.
Nhận xét thị trường quạt tích điện bây giờ
Thời tiết nóng nực khắc nghiệt cùng đối với tình trạng thiếu điện là lý do khiến nhiều người lo ngại mỗi khi vào hè. Để đối phó với nạn cắt điện, quạt tích điện (quạt sạc điện) là phương hướng của nhiều gia đình khi không thể mua máy nổ. Thị trường quạt sạc điện trong những năm gần đây ngày càng phát triển thành nhộn nhịp đối với thiết kế đa dạng. Tuy nhiên điều đấy cũng đồng nghĩa với việc khách hàng gặp nhiều vất vả hơn trong việc chọn quạt tích điện vì không biết quạt sạc điện loại nào cực tốt, chất lượng cam kết và an toàn cho sức khỏe.



Lượng hàng điện tử, trong ấy có quạt tích điện được bán rất nhiều tại các cửa khẩu như Tân Thanh (Lạng Sơn), Móng cái (Quảng Ninh)… Từ các cửa khẩu này, nhiều loại quạt tích điện, quạt điện, quạt phun sương… không rõ nguồn gốc tràn vào Việt Nam một cách tức thì đối với giá thành siêu rẻ và kiểu dáng đa dạng.
Nếu như ko biết bí quyết chọn sắm, nhiều người dễ dàng mua cần phải các loại quạt tích điện giá rẻ, chất lượng không cam kết, nhanh hỏng, cháy ắc quy… mà không hay biết. Bởi những dòng đồ vật quạt tích điện giá thấp chưa được kiểm định chất lượng, không rõ xuất xứ xuất xứ vẫn được bày bán nhiều tại các vỉa hè, shop.
Vào dịp hè, lúc các vùng bị cắt điện luân phiên theo chủ trương tiết kiệm điện thì mặt hàng quạt tích điện lại càng trở thành “hot” hơn bao giờ hết. Nhiều chủ cửa hàng tích trữ lượng hàng hóa lớn rồi tăng giá hoặc bán những thiết bị không rõ xuất xứ, nguồn gốc. Để chọn được một cái quạt tích điện giá rẻ, chất lượng đảm bảo vẫn là bài toán khó khăn với nhiều người.
Quạt tích điện loại nào tốt?
Với những ai đang có ý định mua quạt tích điện giá rẻ, chất lượng cam kết trong mùa hè này người tiêu dùng cũng có thể tham khảo 1 số bí quyết chọn tậu sản phẩm:
- Quan tâm tới chế độ bảo hành sau khi mua
- Đối với quạt tích điện giá rẻ, người sử dụng chỉ nên lựa chọn tậu những loại quạt có ít công năng
- Công suất cao
- Lựa chọn thương hiệu có uy tín

Thay vì lựa chọn những loại quạt tích điện giá rẻ ko rõ nguồn gốc, điều rất quan trọng khi tậu quạt tích điện là chọn nhãn hiệu uy tín với chế độ bảo hành cam kết. Nếu như đang có ý định sắm quạt tích điện (quạt sạc điện), người mua có thể tham khảo các mã sản phẩm từ thương hiệu SUNHOUSE như: Quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH712, SH722… Ngoài ra, người sử dụng có thể chọn sắm quạt điều hòa, đồ vật mới nhất từ SUNHOUSE

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE