Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Quạt sạc điện và những lỗi thường gặp

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 21:07:00

Share

& Comment

Quạt sạc điện, quạt tích điện sử dụng trong thời gian dài sẽ không tránh khỏi những sự cố như tiếng ồn quá nóng, cánh quạt bị rơi, tuốc năng bị gãy… Tham khảo ngay những hướng xử lý quạt tích điện khi bị hỏng.
Quạt điều hòa và những ưu điểm bạn không thể bỏ qua
Quạt điện, quạt sạc điện không chạy cho dù đã bật nút nguồn
Cho dù đã bật nút nguồn nhiều lần nhưng chiếc quạt tích điện của người tiêu dùng vẫn không thể hoạt động được? nguyên do của sự cố này cũng có thể là do nguồn điện ko cam kết, van điều khiển bị hỏng hoặc động cơ quá tải. Biện pháp xử lý trong trường hợp này là kiểm tra lại nguồn điện trước lúc cắm quạt sạc điện và xem lại hoạt động của cầu chì và van điều khiển.


Hỏng công tắc điều khiển quạt sạc điện
tình huống công tắc điều khiển quạt điện không hoạt động có thể xuất phát từ các nguyên do phổ biến như nút bấm bị chai, hỏng phần tiếp xúc giữa điện và kim loại bị mòn, gỉ sét… Trong trường hợp này người mua cần dùng dầu bôi trơn để xịt vào các rãnh của phím điều khiển.

Tuốc năng chuyển hướng bị gãy
Nhiều bạn quạt tích điện cũng có thể gặp lỗi tuốc năng bị gãy khi cố chuyển hướng. Các tuốc năng này chủ yếu được làm bằng nhựa nên chỉ việc dùng một thời gian dài hoặc sử dụng lực mạnh là cũng có thể dễ dàng bị tuột hoặc gãy. Trong tình huống này, bạn nên tra dầu mỡ bôi trơn vào bánh răng bên trong hoặc có thể thay tuốc năng mới.

Quạt sạc điện gây tiếng ồn quá lớn
Thời gian đầu sử dụng, cái quạt sạc điện nhà người tiêu dùng chạy rất mượt và êm nhưng sau một thời gian dùng, cái quạt tích điện phát ra những tiếng ồn lớn khiến cho người tiêu dùng khó chịu. Để khắc phục hiện tượng này ở quạt sạc điện người mua nên tháo động cơ và tra dầu bôi trơn vào các vòng bi rồi thử lại. phương hướng mới cho mùa hè 2016 hiện đang là sử dụng quạt điều hòa với phần đông ưu điểm nổi bật.

Quạt sạc điện bị nóng
Quạt sạc điện bị nóng là hiện tượng thường gặp sau 1 thời gian dài dùng, đặc biệt là lúc dùng quạt sạc điện với tốc độ cao, liên tục trong thời gian dài. nguyên do gây hiện tượng này có thể là do mô tơ quạt tích điện bị khô, ma sát lúc quay lớn gây sản sinh ra nhiệt. Để khắc phục tình trạng quạt sạc điện bị nóng, khách hàng nên tháo mô tơ quạt và dùng dầu bôi trơn cho động cơ.

Quạt tích điện bị quay chậm
nguyên do gây hiện tượng quạt sạc điện bị chạy chậm lúc sử dụng có thể là do bụi bẩn, hỏng điện trở khiến cho ảnh hưởng tới hoạt động của tụ điện. khi này, bạn nên thử dùng tay xoay cánh quạt sạc điện xem có hiện tượng mắc kẹt ở đâu không? người dùng nên vệ sinh lại trục vít, điều tra vòng bi.
Nhìn chung, quạt sạc điện sau một thời gian dài sử dụng luôn có những dấu hiệu hư hỏng. bạn nên lựa chọn sắm những loại quạt sạc điện chất lượng đảm bảo từ những nhãn hàng uy tín như quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH712, SH722…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE