Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Quạt điều hòa và những ưu điểm bạn không thể bỏ qua

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 02:24:00

Share

& Comment

Quạt điều hòa là thiết bị làm mát hiện đại được nhiều người quan tâm vào dịp hè. Bạn đã biết những ưu điểm vượt trội của quạt điều hòa?
Bật mí sai lầm thường gặp khi sạc quạt tích điện
Khả năng hạ nhiệt nhanh
Trong những ngày mùa hè nóng nực, quạt điều hòa được nhiều người chọn bởi khả năng hạ nhiệt tức thì. bạn không cần chờ quá nhiều thời gian để làm mát cả căn phòng như máy điều hòa, dùng quạt điều hòa luôn giúp hạ nhiệt tức thì. Đặc biệt, nhiều loại quạt điều hòa giá thấp SUNHOUSE như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7770, SHD7720, SHD7725 còn có năng lực giảm nhiệt đến 15 độ C, tương đương máy điều hòa nhưng giá cả rẻ hơn nhiều lần.


An toàn cho sức khỏe
Trong công đoạn dùng quạt phun sương khách hàng cần quan tâm gì nhiều điểm như ko dùng quạt phun sương trong thời gian dài, ko được để quạt quay thẳng vào đồ điện tử, cẩn thận hỏng hóc đồ điện tử… Tuy nhiên lúc dùng quạt điều hòa, người mua ko cần lo lắng tới các vấn đề này. Bên cạnh ấy nhiều vật dụng quạt điều hòa giá thấp của SUNHOUSE như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7770, SHD7720, SHD7725… đều có cấu tạo thân nhựa ABS cam kết an toàn sức khỏe và chế độ diệt khuẩn, làm sạch không khí.
Tiết kiệm nhiên liệu
Có công suất cao, năng lực hạ nhiệt nhanh nhưng quạt điều hòa lại có thế mạnh là tiết kiệm điện gấp nhiều lần so đối với máy điều hòa thường. Trong mùa hè, nếu gia đình người tiêu dùng còn ngại sử dụng máy điều hòa bởi lo lắng về vấn đề tiền điện tăng cao thì quạt điều hòa là một phương hướng thay thế hoàn hảo.
Sử dụng được trong những không gian to lớn
Máy điều hòa có năng lực làm mát tức thì vào mùa hè nhưng hạn chế của loại sản phẩm làm mát này là chỉ dùng được trong phòng kín. người sử dụng ko thể dùng máy điều hòa ở những không gian ngoài trời như bể bơi, quán cà phê… phương hướng thay thế lý tưởng khi này là quạt điều hòa. sản phẩm làm mát này có khả năng hạ nhiệt cao hơn quạt điện, quạt phun sương và làm mát cả những ko gian rộng lớn ko thể sử dụng máy điều hòa.
Tích hợp nhiều tiện ích
Tích hợp nhiều tiện ích là một trong những điểm mạnh được nhận định cao của quạt điều hòa. Đặc biệt, nhiều vật dụng quạt điều hòa SUNHOUSE còn được tích hợp các chức năng diệt khuẩn, khử mùi, tạo ozeon, bảo vệ hệ hô hấp, cổng cắm USB tiện lợi…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE