Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Làm thế nào khi quạt điện quay yếu?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 18:48:00

Share

& Comment




Quạt điện dùng lâu ngày có thể xảy ra các lỗi như quạt điện quay yếu, không thể tự điều hướng, nút vặn bị hỏng… Bạn đã biết cách khắc phục lỗi quạt điện quay yếu cơ bản?
Quạt điện quay yếu do khô dầu, hỏng bạc
Quạt điện sử dụng lâu ngày sẽ có hiện tượng khô dầu nếu người mua ko thường xuyên tra dầu mỡ đúng định kì. Để điều tra xem quạt điện có bị khô dầu hay không khách hàng có thể dùng tay quay thử cánh quạt, Nếu như thấy cánh quạt quay yếu và bị tắc trong quá trình quay người sử dụng cần tháo ra vệ sinh vòng bạc để giảm thiểu trường hợp bám bụi bẩn và nhỏ vài giọt dầu nhớt vào ổ trục (có thể thay bằng dầu mỡ). Ngoài ra, Nếu như trục quay và vòng bạc đã quá cũ, gỉ sét, khách hàng có thể thay thế linh kiện mới để quạt điện hoạt động bình thường.

Tụ quạt bị hư
Trong tình huống người mua đã vệ sinh và tra dầu cho trục và vòng bạc nhưng quạt điện vẫn quay yếu thì vấn đề có thể nằm ở tụ quạt. người sử dụng nên thay tụ quạt mới có các chỉ số kĩ thuật tương tự tụ quạt cũ.
Cuộn dây quạt bị hỏng
nếu người mua đã làm hết các bước trên nhưng chiếc quạt điện của bạn vẫn có hiện tượng quay yếu, hoạt động không bình thường bạn nên điều tra lại cuộn dây đề bên trong quạt. Sau 1 thời gian dài dùng, chiếc quạt điện trong gia đình nhà người mua có thể bị hỏng cuộn dây. Trong trường hợp, để đảm bảo an toàn bạn có thể mang quạt điện đến shop điện sửa chữa.
Tuy nhiên, nếu biết về điện khách hàng có thể sắm 1 cuộn dây mới phù hợp đối với đề nghị kĩ thuật của cái quạt điện và thay thế theo đúng hướng dẫn.
Nhìn chung, quay yếu là lỗi phổ thông ở quạt điện sau một thời gian dài dùng bởi vậy khách hàng có thể tham khảo các mẹo tự khắc phục tại nhà đơn giản và an toàn. Bên cạnh đó, để giảm thiểu các lỗi của quạt điện người mua nên quan tâm gì dùng, bảo quản đúng cách và chọn mua những loại quạt điện có thương hiệu, đảm bảo chất lượng. với những ai đang có ý định sắm quạt điện, khách hàng cũng có thể tham khảo một số mã sản phẩm của SUNHOUSE như quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630… Ngoài ra, còn có quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt tích điện là những đồ vật thông dụng mùa hè 2016.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE