Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Những lưu ý bảo quản quạt điện trong quá trình sử dụng

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:26:00

Share

& Comment

Quạt điện là thiết bị làm mát phổ biến, ai cũng biết cách sử dụng. Nhưng không phải ai cũng sử dụng và bảo quản quạt điện đúng cách để không lo hư hỏng.
- Lựa chọn quạt phun sương phù hợp ở phòng ngủ
Vệ sinh thường xuyên
Nhiều người ko có khái niệm vệ sinh định kì các đồ dùng điện gia dụng, trong đó có quạt điện, quạt tích điện, quạt sạc điện. Đây là 1 thói quen xấu, cũng có thể gây suy giảm hiệu suất hoạt động, thậm chí khiến cho quạt điện nhanh hỏng. Để bảo vệ quạt điện, khách hàng nên đều đặn làm vệ sinh các bộ phận dễ bám bẩn như cánh quạt và lồng quạt. với những bộ phân bên trong như bánh răng, ổ trục… khách hàng cũng nên tra dầu định kì mỗi mùa để đảm bảo quạt điện hoạt động bình thường.


Cam kết có lồng quạt lúc chạy
Nhiều gia đình vẫn sử dụng những cái quạt điện hay quạt tích điện không có lồng quạt bình thường. Việc này ko chỉ khiến quạt nhanh bị bám bụi mà còn tiềm ẩn nguy hại cho khách hàng, đặc biệt là đứa bé. Bởi bé cũng có thể cho tay hoặc ném các sản phẩm khác vào quạt lúc đang chạy gây nguy hại và hỏng quạt điện.
Đặt quạt điện ở nơi bằng phẳng
khi sử dụng quạt điện, người dùng nên đặt sản phẩm này ở những vị trí bằng phẳng và chắc chắn. Trên thị trường hiện tại, nhiều loại quạt hộp đã được cài đặt chế độ tắt lúc bị nghiêng, đổ nhưng quạt cây không có ưu thế này. vì thế lúc dùng quạt cây người dùng cần quan tâm gì vị trí đặt để tránh nguy cơ đổ ngã, hỏng hóc linh kiện hay các sự cố về điện.
chọn chế độ gió phù hợp
Các loại quạt điện ngày nay thường có nhiều chế độ gió cho người sử dụng lựa chọn. bạn nên lựa chọn chế độ gió hợp lý, tránh việc thường xuyên để ở mức cao nhất gây mất điện và suy giảm tuổi thọ của quạt. Ngoài ra, người sử dụng cũng cần thường xuyên vệ sinh công tắc quạt, ko nên liên tục ấn nhả nhiều lần.

Không di chuyển quạt khi đang quay
lúc quạt điện đang ở chế độ quay khách hàng ko nên chuyển động hay xách sản phẩm này. Bởi việc này cũng có thể khiến quạt nhanh bị hỏng, ko hoạt động bình thường. mong muốn di chuyển quạt, trước hết khách hàng nên tắt thiết bị này.
Chứa quạt điện tự nhiên dùng
Nếu ko cần dùng quạt điện trong thời gian dài người dùng nên bảo quản tại nơi khô ráo. Trước khi cất quạt, người sử dụng cần vệ sinh sạch luôn, kiểm tra dây điện và bôi trơn lại các khớp xoay; sau đấy trùm bao nilon để tránh bụi bẩn.
Nhìn chung, để đảm bảo quạt điện bền đẹp, người sử dụng nên lưu ý trong quá trình dùng và bảo quản. Ngoài ra, người dùng cũng nên chọn mua những loại quạt có thương hiệu, uy tín và chế độ bảo hành tốt như Quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630… hoặc đồ dùng mới của SUNHOUSE như quạt điều hòa, quạt phun sương

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE