Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Lựa chọn quạt phun sương phù hợp ở phòng ngủ

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:14:00

Share

& Comment

Quạt phun sương là biện pháp giải nhiệt mùa hè hiệu quả, giúp cân bằng độ ẩm. Bạn đã biết các tiêu chí lựa chọn quạt phun sương phù hợp trong phòng ngủ?
Làm thế nào khi quạt điện quay yếu
Vật liệu quạt phun sương
Quạt phun sương ngày nay chủ yếu được sản xuất từ vật liệu nhựa hoặc kim loại. Quạt phun sương làm bằng kim loại chú trọng vào khía cạnh độ bền còn vật liệu nhựa đánh vào yếu tố giá thành rẻ. Tuy nhiên điều ấy không có nghĩa là quạt phun sương chất liệu nhựa nhanh hỏng bởi nhiều vật liệu nhựa cao cấp hiện nay cũng đảm bảo độ bền cao. vì thế, người mua nên cân nhắc điều kiện gia đình để chọn loại quạt phun sương có vật liệu hợp lý.

Động cơ
Độ mạnh hay yếu của quạt phun sương phụ thuộc vào động cơ. Động cơ quạt mạnh sẽ luôn giúp cánh quạt quay nhanh hơn và phun hơi sương mạnh hơn. Điều đấy cũng đồng nghĩa đối với việc, quạt phun sương sẽ luôn có tác dụng hạ nhiệt nhanh và sâu hơn. Tuy nhiên, động cơ cao luôn mất điện hơn so đối với quạt phun sương động cơ thấp. vì thế, nếu chỉ sử dụng trong phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn loại quạt phun sương giá rẻ có động cơ trung bình khoảng 100W.

Hệ thống phun sương
Hệ thống phun sương ở quạt phun sương hiện tại thông thường được chia làm 2 loại: hệ thống ly tâm và dùng vòi phun. Mỗi hệ thống phun sương đều có ưu, nhước điểm khác nhau. sử dụng vòi phun luôn giúp sương phun mạnh hơn nhưng lại dễ bị tắc Nếu như lượng nước quá nhiều hoặc quá ít. Còn hệ thống quạt ly tâm thì khả năng bị tắc nghẽn ít hơn nhưng lượng sương phun ra luôn ít hơn. do vậy, Nếu như phòng ngủ hẹp người sử dụng có thể dùng quạt phun sương ly tâm nhưng đối với phòng rộng, người dùng nên ưu tiên loại quạt phun sương sử dụng vòi phun.

Tiếng ồn
Phòng ngủ là ko gian cần yên tĩnh nên khi tậu quạt phun sương người dùng nên khảo sát độ ồn trước bằng bí quyết chạy thử. Bên cạnh ấy những chiếc quạt phun sương chạy ít gây tiếng ồn hơn cũng chứng tỏ động cơ bên trong được làm ra cực tốt hơn.

Tiện ích
Nhiều loại quạt phun sương hiện tại có tích hợp các tiện ích như dễ dàng di chuyển, kiểu dáng gọn nhẹ, tạo ion ẩm, diệt côn trùng… chức năng diệt côn trùng của quạt phun sương là tiện ích được nhiều gia đình đánh giá cao, đặc biệt là lúc lựa chọn quạt phun sương trong phòng ngủ.

nhãn hàng
Nhiều loại quạt phun sương giá thấp, chất lượng ko cam kết vẫn đang được bày bán tràn lan trên thị thông thường khiến cho nhiều người phân vân khi lựa chọn tậu quạt phun sương. đối với những ai đang tìm mua quạt phun sương loại nào tốt, chất lượng đảm bảo, tích hợp nhiều tiện ích hợp lý và không gây tiếng ồn, người sử dụng có thể tham khảo các mã quạt phun sương của SUNHOUSE như SHD7824, SHD7802, SHD7800…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE