Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Có nên dùng quạt phun sương thay máy điều hòa?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 03:31:00

Share

& Comment

Sử dụng quạt phun sương có tốt không? Có nên sử dụng quạt phun sương thay máy điều hòa là thắc mắc của nhiều người hiện nay.
Lưu ý không thể không biết khi dùng quạt phun sương
Nhận định máy điều hòa
Máy điều hòa là sản phẩm làm mát được nhiều người tiêu dùng với lợi thế làm lạnh nhanh trong ko gian vô cùng rộng. ngày nay, nhiều loại máy điều hòa còn được tích hợp các công dụng như kỹ thuật hiện đại tiết kiệm điện, khử mùi, diệt khuẩn…


Tuy nhiên máy điều hòa nhiệt độ vẫn còn một số giảm thiểu khiến nhiều người lo ngại khi dùng như tầm giá lắp đặt và bảo dưỡng cao, tiêu tốn nhiều điện, dễ gây ảnh hưởng sức khỏe nếu sử dụng thường xuyên hoặc đột nhiên thay đổi nhiệt độ… So đối với các sản phẩm làm mát truyền thống như quạt điện, quạt phun sương, quạt sạc điện… máy điều hòa có giá tiền ban đầu đắt hơn nhiều lần.
Ngoài ra, điều hòa ko khí chỉ dùng được trong điều kiện phòng kín và mất nhiều điện nên nếu muốn dùng điều hòa nhiều gia đình phải tránh dùng các sản phẩm điện công suất lớn khác biệt. tác hại hơn, dùng điều hòa không đúng chuẩn có thể gây các bệnh về hô hấp, khô da. Bên cạnh ấy, việc vận động, bảo quản và vệ sinh một cái máy điều hòa không hề giản đơn.

Ý kiến về quạt phun sương
Quạt phun sương là vật dụng làm mát được thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, dùng hệ thống bơm nước được lắp đặt sẵn trong bình cất nước. thế mạnh của quạt phun sương là khả năng tiết kiệm điện và mức giá tậu, lắp đặt và bảo trì thấp. Bên cạnh đấy, quạt phun sương cũng có thế mạnh bảo vệ sức khỏe nhờ năng lực cân bằng độ ẩm, tránh khô da, giảm thiểu mắc các bệnh về đường hô hấp. do đó, nhiều gia đình lựa chọn dùng quạt phun sương kết hợp điều hòa ko khí.
Đặc biệt, nhiều loại quạt phun sương giá rẻ, công nghệ cao trên thị trường hiện nay như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7800, SHD7821… còn có tích hợp các công năng tạo ion ẩm làm sạch ko khí, diệt muỗi, phân tán tinh dầu thơm.
Tuy nhiên, quạt phun sương vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như kích cỡ lớn hơn so với quạt điện, dễ gây hỏng hóc các đồ vật điện tử Nếu như sử dụng đều đặn, ko thể dùng trong các phòng kín.
bởi thế, chọn điều hòa hay quạt phun sương còn phụ thuộc vào điều kiện gia đình khách hàng (điều kiện kinh tế, nhu cầu dùng, sử dụng trong không gian rộng hay hẹp…). Tuy nhiên, dù là quạt điều hòa hay quạt phun sương người sử dụng đều nên quan tâm gì đến nhãn hàng, chọn đồ dùng uy tín, có bảo hành đầy đủ. nếu sắm quạt phun sương người tiêu dùng có thể tham khảo các đồ dùng của SUNHOUSE như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7800, SHD7821… hoặc các dòng quạt điều hòa - sản phẩm mới của SUNHOUSE

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE