Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Khám phá về quạt điện SUNHOUSE SHD7630

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:18:00

Share

& Comment

Quạt điện SUNHOUSE SHD7630 là một trong những sản phẩm được nhiều người tìm mua vào mùa hè. Cùng khám phá những lý do khiến quạt điện này được ưa thích.
- Thị trường quạt tích điện ngày càng sôi động
Cầu chì nhiệt an toàn
Thế mạnh vượt trội của chiếc quạt điện SUNHOUSE SHD7630 là tính an toàn với thiết kế cầu chì nhiệt an toàn. sử dụng cầu chì luôn giúp hạn chế các sự cố về nguồn điện như quá tải, chập mạch, tránh những tai nạn về điện cho người tiêu dùng. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ em, lúc lựa chọn tậu quạt điện người dùng nên chú trọng đến khía cạnh an toàn.

Lồng quạt chắc chắn
Bên cạnh việc lắp đặt cầu chì nhiệt, quạt điện SUNHOUSE SHD7630 còn được xem trọng về tính an toàn nhờ thiết lập lồng quạt chắc chắn đối với đai lồng xiết chặt. Nhờ đó, lúc quạt bị đổ, ngã bạn không cần quá lo lắng về vấn đề bung lồng quạt. Đây là một trong những lỗi khiến cho nhiều người lo lắng khi dùng quạt cây.
Thiết kế 3 chế độ gió
giống như các loại quạt điện khác của SUNHOUSE, cái quạt này cũng được thiết kế 3 chế độ gió, cho phép người mua chon mức độ gió thích hợp trong từng trường hợp. đồng thời, công suất 60W giúp quạt điện SUNHOUSE SHD7630 có năng lực làm mát hiệu quả đối với tốc độ gió nhanh.
Hẹn giờ 6 tiếng
Quạt điện SUNHOUSE SHD7630 có chế độ hẹn giờ lên đến 6 tiếng, giúp người mua có thể chủ động thời gian tắt của quạt. Đặc biệt vào buổi tối người sử dụng không cần thức dậy để tắt quạt, chế độ hẹn giờ sẽ luôn tự động thực hiện điều này.
Điều khiển từ xa đa công năng
Công tắc điều khiển từ xa đang ngày càng phát triển thành phổ thông đối với nhiều loại quạt, trong đấy có cả quạt điện. Để khởi động, tắt hay điều chỉnh các chế độ gió ở quạt điện SUNHOUSE SHD7630, người tiêu dùng chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa. Bên cạnh đó, quạt điện SUNHOUSE SHD7630 còn có thiết kế sang trọng, tinh tế đối với màu đỏ và vàng nâu.
Ngoài ra, quạt điện SUNHOUSE SHD7630 có kích cỡ gọn nhẹ (16 inches), tiện lợi cho việc dịch chuyển và vệ sinh. Nhờ đó, nhiều người thường lựa chọn chiếc quạt điện này để đặt trong phòng khách hoặc phòng ngủ giúp xua tan chiếc nóng ngày hè. Nhìn chung, đối với những ai đang tìm mua quạt điện, cái quạt sở hữu nhiều điểm cộng cùng chế độ bảo hành lên đến một năm này là sự lựa chọn hợp lý cho mùa hè.
Ngoài quạt điện, người sử dụng còn có những chọn khác cho mùa hè này như quạt điều hòa, quạt phun sương.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE