Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Tư vấn vệ sinh quạt phun sương lâu ngày không sử dụng

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:00:00

Share

& Comment

Quạt phun sương nhà bạn gặp sự cố sau thời gian dài mới sử dụng lại? Tham khảo ngay cách vệ sinh và khắc phục một số sự cố thường gặp ở quạt phun sương.
Làm sạch quạt phun sương
Sau một thời gian dài không dùng, quạt phun sương cần được vệ sinh và bảo dưỡng định kì để duy trì khả năng hoạt động tốt. Đặc biệt, cấu tạo quạt phun sương lại dễ bám bụi ở cánh quạt, tắc nghẽn ống phun sương… Bụi bẩn ko chỉ làm ảnh hưởng đến chế độ gió, tốc độ phun sương mà còn giảm tuổi thọ sản phẩm. bởi vậy, sau một mùa đông không sử dụng, bạn cần làm sạch lại quạt phun sương.

- Vệ sinh lồng quạt
khách hàng cần tháo gỡ lồng quạt phun sương, dùng khăn khô đập bụi và dùng khăn mềm để lau sạch lại cả mặt trong và mặt ngoài lồng quạt.
- Vệ sinh cánh quạt
Tháo cánh quạt theo chiều kim đồng hồ và vệ sinh bên trong. Sau đó, người sử dụng rửa cánh quạt bằng nước ấm và dùng khăn khô lau sạch lại lần nữa trước khi lắp lại như cũ.
- Vệ sinh bình đựng nước
Bình chứa nước ở quạt phun sương có thể là nơi sản sinh vi khuẩn gây bệnh cho cả gia đình người dùng nếu không vệ sinh đều đặn (khoảng 2 lần 1 tuần). Bên cạnh việc thay nước ở bình chứa nước theo đúng định kì, sau 1 thời gian dài không dùng người tiêu dùng cũng cần vệ sinh bình chứa nước.

quan tâm gì sửa chữa các lỗi phổ biến tại nhà
- Quạt phun sương bị rung
tại sao gây hiện tượng quạt bị rung trong công đoạn hoạt động cũng có thể là do lồng bảo vệ ngẫu nhiên được lắp chặt sau khi người dùng vệ sinh hoặc núm cánh quạt bị lỏng, tốn cân bằng. trường hợp này người dùng cũng có thể sữa chữa tại nhà bằng cách lặp chặt lại lồng bảo vệ và núm quạt.
- chức năng phun sương không hoạt động
công dụng phun sương ở quạt phun sương có thể gặp sự cố khi sử dụng nước ko đúng chỉ định, bình đựng nước hỏng hoặc phao không nổi. khi nàu người dùng cần điều tra lại bình chứa nước và nước đã đổ trong bình cất.
- Quạt không hoạt động
Nguồn điện ko cam kết hay mảng mạch bị hỏng có thể là nguyên nhân gây hiện tượng quạt không hoạt động sau khi đã vận hành. Nếu như sau lúc thăm dò lại nguồn điện, quạt phun sương vẫn ko hoạt động bình thường, bạn cần mang đến địa điểm bảo hành.
Nhìn chung, quạt phun sương là một đồ vật làm mát tiện lợi, giúp cân bằng độ ẩm trong ko khí vào mùa hè. khách hàng có thể tham khảo 1 số đồ vật quạt phun sương giá rẻ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7821, SHD7800…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE