Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Đánh giá các loại quạt phun sương phổ biến hiện nay

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:58:00

Share

& Comment

Bạn đã biết cách chọn loại quạt phun sương phù hợp? Tham khảo đánh giá về 2 dáng quạt phun sương phổ biến trên thị trường hiện nay.
Khám phá công dụng tuyệt vời của quạt điện
Quạt phun sương dạng đứng
Quạt phun sương dạng đứng là loại quạt phun sương phổ thông trên thị trường bây giờ. Quạt này có cấu trúc và thiết kế bề ngoài tương tự quạt cây thông thường nhưng có thêm bảng điều điều và vòi phun sương.

thế mạnh của loại quạt phun sương dạng đứng là chiều cao nổi trội và tính cơ động. người mua có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao nhằm phù hợp đối với những ko gian khác nhau. cùng với đó, phạm vi làm mát của loại quạt này cũng phong phú, có thể tùy chỉnh.
Bên cạnh ấy, nhờ cấu tạo bánh xe phía dưới chân, quạt phun sương dạng đứng cũng có thể dễ dàng chuyển động từ vị trí này sang vị trí khác. Tuy nhiên, với loại quạt này Nếu thân quạt ko chắc chắn thì sẽ dễ bị rung, hỏng hóc linh kiện bên trong. do đó, khi lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, bạn nên lựa chọn các loại quạt có cấu tạo chắc chắn và sử dụng những vật liệu cam kết an toàn của các nhãn hiệu uy tín như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7821, SHD7800…

Quạt phun sương hình hộp
Quạt phun sương hình hộp có kiểu dáng tiên tiến, gọn nhẹ và dễ di chuyển (nhờ phần bánh xe phía dưới quạt). Độ khuếch tán gió và lượng sương phun ra cam kết. Ngoài ra, phần thân quạt còn được thiết kế ấn tượng, giúp làm tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng trong gia đình người tiêu dùng. 1 số loại quạt phun sương hình hộp cũng có tính năng tự ngắt điện khi nghiêng, đổ để bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng. đối với những ai đang có ý định sắm quạt phun sương hình hộp bạn cũng có thể tham khảo vật dụng Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819, SHD7818…

Tuy nhiên, hiệu quả làm mát của loại quạt phun sương này kém hơn so với quạt phun sương dạng đứng cùng công suất. do đó, lúc lựa chọn quạt phun sương giá rẻ bạn nên cân nhắc nhu cầu, vị trí định đặt vật dụng làm mát và điều kiện gia đình.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE