Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Phân tích quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:10:00

Share

& Comment

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 là một trong những sản phẩm quạt phun sương hiện đang được nhiều người tin tưởng. Bạn đã biết thông tin về chiếc quạt phun sương này?
Dung tích bình nước lớn
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 có thể tích 2,5l nên có thể cam kết phun sương liên tục trong 12h. Nhờ đấy bạn không cần lo lắng vấn đề bổ sung nước trong công đoạn dùng quạt phun sương nhưng để cam kết an toàn cho người sử dụng, tránh các vấn đề về sức khỏe người sử dụng cũng cần đều đặn vệ sinh bình chứa nước và thay nước sạch.


Tạo ion âm làm sạch ko khí
tương tự như nhiều dòng quạt phun sương giá rẻ khác trên thị trường, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 có chức năng tạo ion âm làm sạch ko khí, giúp cân bằng độ ẩm môi trường quanh đó và bảo vệ sức khỏe bạn. Nhờ ấy, lúc sử dụng đồ dùng làm mát này người sử dụng không còn lo lắng về vấn đề khô da vào mùa hè.

Tính cơ động cao
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 có tính cơ động cao, dễ dàng dịch chuyển nhờ thiết kế bánh xe ở phía dưới dân. Bên cạnh ấy, thiết kế quạt phun sương dạng đứng cũng giúp tăng độ tản gió và làm mát ko khí xung quanh nhanh. Công suất một.200W cùng 3 tốc độ gió giúp cái quạt phun sương này đạt hiệu suất làm mát cao, dễ dàng điều chỉnh tốc độ thích hợp với thời tiết.

Nhiều chế độ tiện ích
Không chỉ có tác dụng làm mát, giảm thiểu nhiệt độ ngày hè, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 còn được tích hợp nhiều chế độ tiện ích như hẹn giờ lên đến 8h, công tắc điều khiển từ xa, van xả cặn, điều khiển từ xa, đuổi muỗi… Trong đó, công năng đuổi muỗi của thiết bị này được đánh giá cao vào mùa hè.

Thiết lập hiện đại
Cái quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 có thiết lập công nghệ cao đối với màu đen sang trọng. Bên cạnh đấy, bảng điều khiển được làm bằng nhựa ABS trong suốt nguyên khối siêu bền cũng là điểm nhấn ấn tượng của thiết bị này. Ngoài ra, quạt còn được thiết kế đèn báo mực nước thống minh (màu xanh khi còn nước và màu đỏ lúc cạn nước) và tích hợp van xả cặn, dễ dàng làm sạch.
Nhìn chung, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 là sản phẩm làm mát đáng lựa chọn vào ngày hè nhờ ưu thế làm mát hiệu quả, cân bằng độ ẩm, thiết kế tiên tiến, tích hợp nhiều tiện ích đối với giá cả phù hợp. Ngoài quạt phun sương, SUNHOUSE còn có các sản phẩm làm mát tiên tiến như: quạt điều hòa không khí, quạt tích điện, quạt sạc điện, quạt điện,...

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE