Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Những chức năng tiện dụng của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 21:43:00

Share

& Comment

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 là sự lựa chọn của nhiều người trong những ngày hè nắng nóng nhờ thiết bị làm mát này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Tạo ion âm làm sạch không khí
Nhờ chức năng tạo ion âm, dùng quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 ko chỉ giúp cân bằng độ ẩm, tránh khô da mà còn có tác dụng làm sạch ko khí. Bởi ion âm thực ra là các hạt siêu nhỏ mang điện tích âm hoạt động như những nam châm hút và trung hòa điện tích dương (khói bụi, nấm mốc, vi khuẩn…). do vậy, công năng tạo ion âm giúp làm sạch ko khí, diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe của bạn.


Đuổi muỗi
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 có thể tiêu diệt được muỗi và côn trùng nhờ dùng thanh tạo sóng. lúc sử dụng quạt phun sương giá rẻ có công năng đuổi muỗi khách hàng sẽ luôn không còn cần phải lo lắng nhiều về vấn đề muỗi đốt hay côn trùng.

Tạo gió tự nhiên
Hiệu quả làm mát của quạt thường dựa vào vào số cánh quạt, công suất và tốc độ gió. với công suất 85W, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 được đánh giá là vật dụng làm mát hiệu quả, đảm bảo được 9 giờ phun sương liên tục. Bên cạnh ấy, luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ tuân theo nhịp điệu lúc mạnh, khi yếu như gió tự nhiên đảm bảo không khí trong phòng thoáng đãng và giúp người tiêu dùng cảm thấy dễ chịu hơn.

Đo nhiệt độ môi trường
thiết lập đèn LED cùng công năng đo nhiệt độ môi trường ở quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 cho phép người mua biết nhiệt độ môi trường hiện tại là bao nhiêu và năng lực giảm xuống nhiệt độ của sản phẩm làm mát này.

Đèn báo mực nước
Bình chứa nước là bộ phận quan trọng trong cấu tạo của quạt phun sương. Để cam kết quạt phun sương hoạt động bình thường trong nhà thông minh bạn cần phải đều đặn bổ sung nước vào bình chứa nhưng cam kết ko vượt qua mức Max hay thấp hơn mức Min. Tuy nhiên chẳng phải khi nào người tiêu dùng cũng nhớ điều tra bình chứa nước, do vậy công năng đèn báo mực nước ở quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 được nhiều người đánh giá tích cực.

Hẹn giờ
bạn thường xuyên phải thức dậy vào ban đêm để tắt quạt hay lo lắng việc bản thân mình luôn quên tắt đồ dùng làm mát lúc đi đâu đó? công dụng hẹn giờ ở quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 sẽ giúp người dùng xua tan những nỗi lo này. khách hàng hoàn toàn cũng có thể chủ động hẹn trước giờ tắt lúc sử dụng chiếc quạt phun sương này. Nhờ những lợi thế vượt trội trên, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 sẽ nằm trong nhóm quạt phun sương giá thấp được nhiều người ưng ý. Ngoài ra, SUNHOUSE còn các sản phẩm làm mát hiện đại được người tiêu dùng ưa thích như quạt điều hòa không khí, quạt tích điện, quạt sạc điện, quạt điện...

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE