Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Những điều bạn cần biết khi chọn quạt cây

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 02:55:00

Share

& Comment

Bạn đang muốn mua một chiếc quạt điện? Quạt cây là loại quạt điện phổ biến được nhiều người nghĩ đến ngay khi định mua quạt điện.
Công suất hoạt động
Nhiều người thường không quan tâm tới công suất lúc lựa chọn tậu quạt điện nhưng thực tế đây lại là khía cạnh rất quan trọng đối với bất kì đồ dùng điện gia dụng nào, trong đó có cả quạt điện. Bởi thực ra, độ mạnh yếu của quạt điện tùy thuộc vào công suất. Công suất dùng tối đa của các loại quạt cây thường là 45 – 55W, quạt có công suất càng cao thì sức gió càng lớn và càng tốn điện. vì thế, dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình khách hàng cũng có thể chọn loại quạt cây có công suất thích hợp.
Khả năng điều chỉnh độ cao
Điểm nhấn đặc biệt của quạt cây so đối với quạt hộp – một mẫu quạt điện khác là năng lực điều chỉnh độ cao linh hoạt từ 80 – 150cm. Tuy nhiên, người sử dụng cần lưu ý là quạt càng cao thì khả năng bị rung lắc và đổ càng lớn nên dễ bị hỏng hóc, ko phù hợp đối với những gia đình có đứa bé.
với quạt cây, trước khi mua người tiêu dùng nên kiểm tra độ rung của quạt bằng phương pháp chỉnh lên độ cao tối đa và chọn chế độ gió lớn nhất để xem quạt có bị rung ko. đồng thời, để hạn chế độ rung và nguy cơ đổ quạt, người mua nên lựa chọn loại quạt cây có phần chân đế rộng và phần thân đươc làm bằng sắt.
Nhìn chung, năng lực tản gió của quạt cây hạn chế hơn so với các loại quạt khác như quạt hộp, quạt điều hòa… do vậy, người sử dụng nên lựa chọn quạt cây có chiều cao thích hợp.
Động cơ
chi tiết rất quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của quạt điện là động cơ. Hộp động cơ quạt dùng nhựa chất lượng cao luôn bền hơn, ko có hiện tượng nóng lên lúc sử dụng trong thời gian dài. bởi vậy, bạn nên chọn những vật dụng có động cơ cực tốt, vật liệu bền.
thương hiệu
Quạt cây nói riêng và quạt điện nói chung thường tương đối bền, cũng có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài. Tuy nhiên, thị trường quạt điện bây giờ rất phong phú và phong phú, nhiều loại quạt không đảm bảo chất lượng vẫn được bày bán trên thị trường. người mua vất vả có thể phân biệt quạt nào cực tốt, quạt nào ko đảm bảo chất lượng. do đó, người mua nên lựa chọn sản phẩm quạt cây có nhãn hàng và chế độ bảo hành đảm bảo.
Bên cạnh những nhãn hàng quạt cao cấp với giá cao như Sharp, Mitsubishi, Panasonic, bạn có thể tham khảo các nhãn hiệu quạt giá thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như SUNHOUSE, Z91, Asia… với những ai đang có ý định tậu quạt cây, người tiêu dùng có thể tham khảo các sản phẩm quạt điện SUNHOUSE như Quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630…
Ngoài quạt điện, quạt phun sương và quạt điều hòa được dự đoán là 1 trong những đồ dùng bán chạy trong mùa hè này

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE