Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

GIẢI PHÁP HỆ THỐNG ÂM THANH ĐA VÙNG CHO NGÔI NHÀ

Posted By: thiết kế website bất động sản Unknown - 00:51:00

Share

& Comment

Sự tăng trưởng của kỹ thuật cùng một loạt các ứng dụng và hệ thống giải pháp kỹ thuật đã đem lại cho con người những trải nghiệm sống hoàn toàn mới. Nếu người dùng là một tín đồ của âm nhạc, chắc chẳn hệ thống âm thanh đa vùng cho ngôi nhà sẽ khiến cho người dùng rất thích thú.

Khách hàng muốn tận hưởng những giai điệu du dương từ những bản nhạc Accoutics hay những bản nhạc Rock nhộn nhịp ngay tại nhà? bạn muốn thưởng thức cảm giác đấy ngay cả lúc đang nấu ăn hay trong phòng tắm? Nếu câu trả lời là có thì hệ thống âm thanh đa vùng – một ứng dụng của nhà thông minh, hẳn sẽ làm khách hàng tò mò.

Hệ thống âm thanh đa vùng là gì ?

Hệ thống âm thanh đa vùng là một hạng mục trong hệ thống điện thông minh VHome. Là hệ thống điều khiển âm thanh thành nhiều vùng, mỗi vùng cũng có thể như một máy phát nhạc mini với âm sắc và bài hát khác biệt.

Âm thanh đa vùng là hệ thống tiên tiến hoạt động với khả năng quản lý 16 vùng âm thanh cùng lúc cho 16 vị trí khác nhau. kỹ thuật truyền âm từ những hãng sản xuất uy tín nhất thế giới sẽ giúp bạn có thời gian tận hưởng những bản nhạc yêu thích cùng gia đình rất lý tưởng.

Những điều lý tưởng hệ thống mang lại

Những bản nhạc người dùng yêu thích co thể được nghe từ bất cứ đâu, âm lượng hay các phối nhạc do người dùng lựa chọn một cách dễ dàng. Đây chính là lợi thế lớn nhất của hệ thống âm thanh đa vùng.

Khởi động và thiết lập cực giản đơn, chỉ với “1 chạm”, người dùng sẽ điều khiển hệ thống một cách dễ dàng và tức thời trên giao diện ứng dụng smartphone.

Mảnh ghép chế tạo âm thanh đa vùng là khả năng kết nối thiết bị điện thông minh không dây mọi khi mọi nơi với những giao thức truyền dẫn phổ thông như: Zigbee, Bluetooth, wifi, tương tác ko dây. Đặc biệt có thể dùng cùng với đó khi thiết bị thiết bị di động của bạn kết nối online, tức là bạn cũng có thể nghe bất kì bài hát online nào Nếu như máy khách hàng không có sẵn. Căn phòng người dùng sẽ vang lên những âm thanh, bản nhạc mà khách hàng yêu thích.



Bạn hãy tưởng tượng…

Mỗi sáng thức dậy cùng cốc Café bên cạnh và tiếng nhạc du dương bên tai được cài đặt sẵn. Những bản nhạc mang cho khách hàng năng lượng để cống hiến và làm việc cho ngày mới. Hay mỗi lúc đi làm về, mọi mệt mỏi hay áp lực từ công việc sẽ được xua tan lúc bên cạnh khách hàng có hệ thống âm thanh đa vùng đầy tính trải nghiệm này.

About Unknown

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE