Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Bật mí hiệu quả làm mát của quạt điều hòa

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 18:53:00

Share

& Comment

Quạt điều hòa có khả năng giảm nhiệt độ ấn tượng, từ 5 – 15 độ C (trong điều kiện lí tưởng: độ ẩm không khí từ 30 – 40%, nhiệt độ trên 42 độ C…). 

Quạt điều hòa là gì?
Quạt điều hòa là đồ dùng làm mát hiện đại, được nhiều người lựa chọn trong mùa hè bên cạnh các sản phẩm làm mát truyền thống khác như quạt phun sương, quạt điện, điều hòa… Quạt điều hòa, cụ thể là thương hiệu quạt điều hòa SUNHOUSE đang được nhiều người tin dùng nhờ những lợi thế vượt trội như tiết kiệm điện năng, an toàn cho sức khỏe, cân bằng độ ẩm không khí…


Đặc biệt, quạt điều hòa được đánh giá vô cùng cao về hiệu quả làm mát so với các loại quạt điện và quạt phun sương nhờ cách thức hoạt động y như hiện tượng bốc hơi nước tại các thác nước. Hiểu đơn giản, không khí nóng được hút vào quạt điều hòa đi qua tấm làm mát sẽ được giảm nhiệt độ 1 bí quyết tự nhiên do hiệu ứng bay hơi của nước ngầm trên bề mặt tấm làm mát, sau đó thổi ra ngoài môi trường.
năng lực giảm xuống nhiệt độ của quạt điều hòa
năng lực làm mát của quạt điều hòa tùy thuộc vào các yếu tố bên ngoài như độ ẩm không khí, nhiệt độ và không gian sử dụng. chẳng phải ở bất kì điều kiện này quạt điều hòa cũng có thể giảm nhiệt độ ở mức giống nhau.
Về nhiệt độ môi trường: Nhiệt độ môi trường xung quanh càng cao thì năng lực giảm xuống nhiệt độ của quạt điều hòa càng tốt.
Về độ ẩm ko khí: Quạt điều hòa đạt hiệu quả làm mát tốt trong những môi trường có độ ẩm ko khí thấp (từ tầm 30 – 40%)
Về không gian sử dụng: Để đảm bảo hiệu quả làm mát của quạt điều hòa cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe, người dùng nên dùng quạt điều hòa trong ko gian mở. Quạt điều hòa có thể làm mát ở cả những ko gian như phòng khách rộng, quán café, sân chơi ngoài trời… nơi mà người tiêu dùng không thể lắp đặt điều hòa.
Tuy nhiên, trong mọi điều kiện quạt điều hòa chỉ cũng có thể giảm nhiệt độ phòng xuống mức thấp nhất là 27 độ C. Đây cũng là mức nhiệt độ tiêu chuẩn, dễ chịu đối với sinh hoạt của con người.

Quạt điều hòa loại nào tốt?
Thị trường quạt điều hòa hiện tại tương đối phong phú và sự phong phú đối với nhiều kiểu dáng, chủng loại và thương hiệu khác nhau. khi mua quạt điều hòa, người sử dụng nên lựa chọn những sản phẩm quạt điều hòa giá rẻ, có uy tín, nguồn gốc rõ ràng và bảo hành chu đáo. một trong những nhãn hiệu được nhiều người tin dùng ngày nay là quạt điều hòa SUNHOUSE với các model quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7721, SHD7728, SHD7725, SHD7710, SHD7707, SHD7715…
SUNHOUSE là công ty gia dụng số một Việt Nam với các vật dụng chủ đạo như: chảo chống dínhmáy xay sinh tốmáy xay sinh tố cầm taybếp hồng ngoại đôibộ nồi inox...

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE