Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Quạt điều hòa có gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 02:27:00

Share

& Comment

Sử dụng quạt điều hòa có gây ảnh hưởng sức khỏe hay không là thắc mắc chung của nhiều người trước khi mua quạt điều hòa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.
cách thức hoạt động của quạt điều hòa SUNHOUSE
Quạt điều hòa SUNHOUSE có phương thức hoạt động đơn giản, thân thiện với môi trường và không gây các tác dụng phụ đối với sức khỏe bạn. không khí nóng từ bên ngoài sẽ luôn được hút vào quạt điều hòa và đi qua tấm làm mát. Bằng hiệu ứng bay hơi của nước ngầm trên bề mặt tấm làm mát, không khí đi qua đây sẽ được hấp thụ nhiệt và giảm xuống nhiệt độ 1 mẹo tức thì mà ko thải các chất độc hại ra ngoài môi trường (như điều hòa thông thường).


Nhờ có chế hoạt động giống với như hiện tượng bốc hơi nước tại các thác nước, quạt điều hòa SUNHOUSE có năng lực giảm nhiệt độ từ 5 đến 15 độ C (trong điều kiện tiêu chuẩn: độ ẩm từ 30 – 40%, nhiệt độ trên 42 độ C…).
Quạt điều hòa có gây các chứng bệnh về đường hô hấp?
dùng quạt điều hòa SUNHOUSE không gây ra các chứng bệnh về đường hô hấp như nhiều người vẫn lo lắng. Bởi thực ra, quạt điều hòa SUNHOUSE không phun sương trực tiếp trong giai đoạn sử dụng nên không gây hư hỏng với các thiết bị điện thông minh hay ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Ngoài ra, quạt điều hòa cũng được khuyến cáo nên dùng trong môi trường mở, thoáng khí nên ko cần lo lắng về các vấn đề độ ẩm quá cao lúc dùng. Đặc biệt, quạt điều hòa SUNHOUSE còn có chế độ Kiểm soát độ ẩm, giúp cân bằng độ ẩm trong không khí để nhằm đảm bảo sức khỏe khách hàng.
Tấm làm mát ở quạt điều hòa SUNHOUSE cũng được thiết kế kiểm duyệt độ ẩm trong phòng tự động. khi độ ẩm cao, tấm làm mát luôn tự động giảm lượng nước bốc hơi và ngược lại, tấm làm mát luôn tăng lượng nước bốc hơi khi độ ẩm thấp. do đó, quạt điều hòa hoàn toàn không làm tăng nguy cơ mắc các chứng bệnh về đường hô hấp.

Quạt điều hòa loại nào tốt?
lúc sắm quạt điều hòa, người dùng nên chọn đồ dùng có nhãn hiệu, xuất xứ nguồn gốc và chế độ bảo hành cam kết. đối với những ai đang có ý định sắm thiết bị làm mát công nghệ cao này, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm quạt điều hòa SUNHOUSE đang được nhiều người tin dùng hiện nay như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7725, SHD7728, SHD7707, SHD7715…
Ngoài quạt điều hòa, người dùng có thể lựa chọn quạt phun sươngquạt tích điện,... là thiết bị làm mát cho mùa hè này

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE