Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Bạn đã biết cách sử dụng quạt điều hòa hiệu quả?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:08:00

Share

& Comment

Sử dụng quạt điều hòa – thiết bị làm mát hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay không quá khó nhưng không phải ai cũng biết sử dụng sao cho có hiệu quả nhất.
Trước lúc sử dụng
Quạt điều hòa SUNHOUSE hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, thân thiện đối với môi trường và ko gây hại cho sức khỏe con người cũng như các đồ dùng điện tử xung quanh phòng. lúc người sử dụng khởi động chế độ làm mát của quạt điều hòa, không khí nóng sẽ luôn được hút vào quạt, đi qua tấm làm mát và thổi ra ngoài môi trường sau khi đã được hạ nhiệt. Nhờ ấy, quạt điều hòa được đánh giá tương đối cao về năng lực làm mát trong những ngày trời nóng nực. Nhưng để quạt điều hòa sử dụng có hiệu quả, người tiêu dùng cần thiết chú ý trước khi sử dụng:
- Vệ sinh tấm làm mát bởi tấm làm mát ban đầu có thể bị bẩn, chứa nhiều mạt giấy trong giai đoạn cắt, xén, dập khuôn.
- dùng 30 phút ở chế độ khô để mùi keo dính ở tấm làm mát bay hết. Tuy ko gây hại sức khỏe và có thể tự động biến tốn sau vài lần dùng nhưng mùi này cũng có thể gây khó chịu cho bạn.


Trong quá trình dùng
- Đặt quạt điều hòa tại vị trí thoáng bởi quạt điều hòa hoạt động có hiệu quả hơn ở trong không gian mở do điều kiện môi trường thông thoáng giúp không khí từ bên ngoài được hấp thụ vào nhiều hơn.
- Các loại quạt điều hòa SUNHOUSE như quạt điều hòa giá rẻ SUNHOUSE SHD7707, SHD7715, SHD7720, SHD7728… đều dùng nguồn điện 220V thông dụng trong các gia đình. Tuy nhiên để đảm bảo quạt bền và dùng hiệu quả, người mua nên thăm dò trước về nguồn điện.
- Bổ sung nước vào bình chứa nước. lúc bổ sung nước, người mua cần phải quan tâm điều gì đến thước đo mực nước ở trên quạt điều hòa, mực nước ko nên quá cao (vượt quá mức Max) hay quá thấp (dưới mức Min).
- Khởi động quạt điều hòa (ấn vào nút On trên màn điều khiển hoặc sử dụng điều khiển từ xa)
- chọn các chế độ phù hợp: chế độ làm mát, kiểm duyệt độ ẩm, quay, tạo ion âm làm sạch ko khí… tùy thuộc vào nhu cầu dùng của gia đình người tiêu dùng.
- Trong giai đoạn dùng quạt điều hòa, bạn cũng nên hạn chế di chuyển để tránh việc nước ở bình chứa tràn ra ngoài gây chập điện.

Sau khi sử dụng
- Sau khi sử dụng quạt điều hòa, người sử dụng nên tắt vật dụng và rút dây nguồn để đảm bảo an toàn
- khách hàng cũng cần phải nhớ định kì vệ sinh và thay nước bình chứa (xả nước bằng van xả và bổ sung lại nước sạch).

SUNHOUSE là công ty gia dụng số một nước ta đối với các vật dụng chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, máy lọc nước RObếp hồng ngoại đôibộ nồi inoxbếp nướng điệnquạt phun sươngquạt điều hòaquạt tích điệnquạt sưởisuoi dien..

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE