Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Căn hộ thông minh: Xu hướng xây dựng nhiều sức hút

Posted By: thiết kế website bất động sản Unknown - 00:10:00

Share

& Comment

Nhà thông minh với thế mạnh mang đến cuộc sống hoàn hào và tiện ích hơn cho gia chủ đang là xu hướng mới trong xây dựng và nhà ở. Từ ấy, các thiết bị kĩ thuật điện, công nghệ ứng dụng sẽ được cài đặt và lắp đặt vào mọi ngóc ngách ngôi nhà. Tất cả sẽ được lập trình theo kịch bản tự động hóa, đem lại sự tiện nghi, thoả thích và an toàn cho người ở.

Các giải pháp thiết bị điện thông minh đều được nắm bắt, và hoạt động một cách dễ dàng, khả năng kết nối ko dây và kết nối với Internet giúp bạn dễ dàng nắm bắt tình hình ngôi nhà để cũng có thể điều khiển từ xa theo ý muốn. Mọi thao tác, tình hình an ninh được cài đặt trong ngôi nhà đều được khách hàng nắm bắt tức thì từ đấy, có những giải pháp thích hợp giúp ngôi nhà được an toàn hơn.



Bên cạnh đó, hệ thống báo động hoạt động dựa trên việc truyền tin tưởng từ các cảm biến như nhiệt độ, ánh sáng, hồng ngoại, IP camera, sẽ hoạt động tức thì lúc phát hiện sự xâm nhập trái phép hay hỏa hoạn, rò rỉ ga, ngập lụt… lúc ấy, chuông cảnh bảo liền được gửi tới cho chủ nhà, đồng thời các hệ thống bảo vệ như thông gió, điều hòa cũng được khởi động tức thời.

Hơn thế nữa, hệ thống khóa hệ thống nhà thông minh sử dụng các biện pháp bảo mật thông qua sinh trắc sinh học như: quét võng mạc, nhận diện khuôn mặt… Các biện pháp bảo vệ vật lý như: thẻ từ, chip bảo mật hay giản đơn hơn là hệ thống an toàn bằng mật khẩu trên thiết bị di động sẽ giúp ngôi nhà thông minh an toàn hơn, tránh khỏi sự xâm nhập từ các mối nguy hiểm bên ngoài.



Tại nước ta, chỉ cần ở mức thu nhập cực kỳ trở nên, mức giá bỏ ra dao động từ 50 -150 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một hệ thống giải pháp nhà thông minh tuyệt vời. hiện nay, thị trường tràn ngập các nhãn hiệu và giai phap nha thong minh từ nhiều nhà phân phối khác nhau. VHome với chất lượng dịch vụ lắp đặt, hỗ trợ kịp thời cùng đội ngũ kĩ sư sẽ giúp khách hàng có được ngôi nhà thông minh tuyệt vời nhất.

About Unknown

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE