Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Lưu ý cho những người lần đầu sử dụng quạt phun sương

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:18:00

Share

& Comment

Quạt phun sương là thiết bị làm mát quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết rõ những lưu ý khi dùng quạt phun sương để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Thời điểm sử dụng
Phun sương tạo ẩm là đặc điểm nổi bật của quạt phun sương so đối với các đồ dùng làm mát khác như quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa… Nhưng đặc điểm này cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên sử dụng quạt phun sương bởi ko phải bất kì lúc nào dùng quạt phun sương cũng mang lại hiệu quả rất tốt.


Quạt phun sương hợp lý dùng trong những ngày nóng bức, khô hanh (vào buổi trưa hoặc chiều). Tuy nhiên, người sử dụng ko nên sử dụng quạt phun sương thường xuyên và dùng nhiều vào ban đêm để tránh gây ảnh hưởng sức khỏe.
Vị trí dùng
muốn quạt phun sương hoạt động hiệu quả, hạn chế các nhược điểm khiến nhiều người thắc mắc ko biết có nên dùng quạt phun sương hay không thì khách hàng cần thiết chú ý tới vị trí sử dụng. người mua cần thiết nhớ tránh đặt quạt ở phía trước các sản phẩm điện tử, đồ nội thất (khoảng mẹo an toàn là 3m). cùng với đó bạn nên đặt quạt ở nơi thoáng gió, hướng ra những vùng ko khí nóng xâm nhập như cửa sổ, cửa chính để làm giảm xuống nhiệt độ.

Tắt chế độ phun sương
khi dùng quạt phun sương lần đầu tiên người dùng nên tắt chế độ phun sương một – 2 giờ, chỉ để quạt chạy ở chế độ thường như quạt điện, quạt tích điện. lựa chọn chế độ phun sương ngay lần trước tiên sử dụng có thể khiến cho quạt tỏa ra mùi ẩm mốc, khó chịu. Ngoài ra, người dùng cũng nên chú ý không dịch chuyển quá mạnh quạt để không làm đổ nước, chập điện.
Trong công đoạn dùng quạt phun sương, bạn cũng cần nhớ thường xuyên vệ sinh bình chứa nước để tránh vi khuẩn gây hại lớn mạnh.
không để quạt chạy liên tục
Để quạt phun sương chạy liên tục trong thời gian dài có thể khiến cho độ ẩm ko khí trong phòng tăng cao, gây ẩm mốc và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nếu như khí hậu không quá khô khách hàng không nên sử dụng thường xuyên và dùng chế độ hẹn giờ để bảo vệ sức khỏe.
Đặc biệt, người dùng cũng nên lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, cam kết sức khỏe. với những ai đang thắc mắc không biết có nên dùng quạt phun sương hay quạt phun sương loại nào tốt, người tiêu dùng cũng có thể tham khảo quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802, SHD7824, SHD7800, SHD7821…

SUNHOUSE là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng tại nước ta đối với các đồ dùng chủ đạo như: chảo chống dínhmáy xay sinh tố,may loc nuoc RO, máy xay sinh tố cầm tay, bếp hồng ngoại đôibộ nồi inoxbếp nướng điệnquạt phun sươngquạt điều hòaquạt tích điệnquạt sưởisuoi dien..

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE