Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Giải quyết nhanh những vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng quạt điều hòa

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 23:52:00

Share

& Comment

Bạn đang sở hữu một chiếc quạt điều hòa – thiết bị làm mát hiện đại ngày càng được nhiều người tin dùng. Nhưng bạn đã biết cách xử lý những vấn đề thường gặp ở quạt điều hòa?
Quạt điều hòa dùng lần đầu có mùi vất vả chịu
Trong lần đầu sử dụng, nhiều người thường lo lắng khi thấy quạt điều hòa xuất hiện mùi khó khăn chịu. Nhưng thực tế đây chỉ là hiện tượng bình thường, không gây hại sức khỏe và sẽ tự động biến mất sau một – 2 lần dùng.


khách hàng hoàn toàn có thể khắc phục nhanh tình trạng này tại nhà bằng phương pháp tắt chế độ làm mát tầm 30 phút trong lần chạy đầu tiên để quạt tự động sấy khô tấm làm mát. Bởi thực tế, mùi khó khăn chịu này là mùi keo kết dính các liên kết của tấm làm mát.
Quạt điều hòa ko đạt hiệu quả làm mát xuất sắc
người mua đã dùng quạt điều hòa giá rẻ nhưng hiệu quả làm mát ko xuất sắc như khách hàng mong đợi? Điều này có thể xuất phát từ các nguyên do khách quan ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát của quạt điều hòa. Để cam kết hiệu quả làm mát của quạt điều hòa người sử dụng cần quan tâm điều gì 1 số điều kiện:
- Nhiệt độ môi trường: nhiệt độ môi trường càng cao thì năng lực giảm xuống nhiệt của quạt điều hòa càng tốt
- Độ ẩm không khí: quạt điều hòa hoạt động tốt trong điều kiện độ ẩm không khí thấp (30 – 40%)
- không gian sử dụng: thích hợp trong những ko gian mở như quán café, phòng khách rộng, nhà hàng… nơi mà người tiêu dùng ko thể dùng điều hòa.
Quạt điều hòa xuất hiện mùi vất vả chịu lúc dùng
Sau 1 thời gian sử dụng, người tiêu dùng thấy quạt điều hòa xuất hiện mùi vất vả chịu lúc khởi động chế độ làm mát? tại sao có thể do nguồn nước người dùng dùng ko đảm bảo vệ sinh. khi này, khách hàng cũng có thể tự sửa tại nhà bằng cách vệ sinh bình chứa nước, thay nước sạch.
chức năng làm mát ko hoạt động tốt
Tuy đã khởi dộng chế độ làm mát nhưng hiệu quả làm mát của quạt đột nhiên không đạt mức tuyệt vời như mọi ngày. Vấn đề có thể do người tiêu dùng chưa bổ sung đủ nước để quạt điều hòa hoạt động bình thường. người sử dụng cần phải điều tra lại lượng nước trong bình chứa nước (nhiều loại quạt có thang đo mực nước tiện dụng).


công dụng Kiểm soát độ ẩm nhấp nháy liên tục 
khi chức năng Kiểm soát độ ẩm của quạt điều hòa nhấp nháy liên tục, khách hàng nên điều tra lại độ ẩm ko khí trong phòng. Bởi lúc độ ẩm ko khí trong phòng quá cao, quạt điều hòa sẽ luôn tự cân bằng lại và công năng Kiểm soát độ ẩm sẽ hoạt động bình thường khi độ ẩm không khí về mức cân bằng, an toàn cho sức khỏe người mua.
Bên cạnh những vấn đề trên, khi dùng quạt điều hòa bạn nên lựa chọn sắm những đồ dùng của thương hiệu có uy tín như Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7725, SHD7707, SHD7715, SHD7728…

SUNHOUSE là doanh nghiệp gia dụng bậc nhất nước ta với các thiết bị chủ đạo như: chảo chống dínhmáy xay sinh tốmáy xay sinh tố cầm taybếp hồng ngoại đôibộ nồi inoxbếp nướng điện...

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE