Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Nhận định về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:13:00

Share

& Comment

Người tiêu dùng đang tìm mua quạt phun sương loại nào tốt? đối với giá thành tranh đấu và đạt chất lượng đảm bảo, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 là sự lựa chọn của nhiều người.
Thiết kế tiên tiến
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 được thiết kế theo dáng cây truyền thống, giống như các loại quạt điện thông thường nhưng kích cỡ lớn hơn. Quạt được thiết lập màn hình LED hiển thị các thông số về nhiệt độ, độ ẩm, chức năng… ở phía thân và lớp vỏ nhựa cao cấp giúp đồ dùng làm mát này được coi trọng về ngoại hình.


Bình chứa nước cỡ trung
với thể tích bình chứa nước lên đến 1,8 lít, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 có khả năng phun sương liên tục trong vòng 9 giờ đồng hồ, Đây là 1 trong những tiêu chí người sử dụng cần quan tâm lúc lựa chọn tậu quạt phun sương loại nào tốt? Ngoài ra, bình chứa nước cũng được thiết kế thông minh, dễ dàng bổ sung nước và vệ sinh.
khả năng làm mát tốt
Công suất lên đến 85W cùng thiết kế 3 cánh quạt giúp thiết bị làm mát này có khả năng phân tán gió tốt, giống như 1 chiếc quạt điện cỡ lớn. Bên cạnh đó, lúc sử dụng quạt phun sương người dùng cũng có thể lựa chọn các tốc độ gió khác nhau, thích hợp trong từng điều kiện.
Công suất phun sương mạnh mẽ
điểm riêng biệt của quạt phun sương so với quạt điện, quạt sạcquạt điều hòa… là khả năng phun sương trực tiếp làm giảm xuống nhiệt độ. cùng với đó, tốc độ phun sương cũng là điểm riêng biệt giữa quạt phun sương giá rẻ, không rõ xuất xứ và quạt phun sương loại nào tốt. Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 được xem trọng về năng lực phun sương so đối với các đồ dùng khác trên thị trường.
6 công năng tiện dụng
Thay vì chọn quạt phun sương giá rẻ, bạn nên cân nhắc quạt phun sương loại nào tốt. một trong những nguyên nhân khiến quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 thuyết phục được nhiều người còn đang băn khoăn có nên dùng quạt phun sương và quạt phun sương loại nào tốt là tích hợp đa công năng. vật dụng làm mát này của SUNHOUSE có 6 chức năng tiện lợi như cung cấp ion làm sạch không khí, đuổi muỗi, hẹn giờ….

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE