Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Hệ thống phần mềm ứng dụng trong công tắc cảm ứng

Posted By: thiết kế website bất động sản Unknown - 01:16:00

Share

& Comment

Là một trong những ứng dụng giải pháp nhà thông minh được ưa chuộng và ưa dùng nhiều nhất tại nước ta. Hãy cùng chúng tôi tìm tòi điều gì khiến công tắc cảm ứng Lumi được nhiều gia đình ưa chuộng trong thi công thiết kế nhà thông minh như vậy.

1. Tính năng hữu ích
Sử dụng kỹ thuật cảm ứng điện dung phổ biến với các dòng điện thoại hiện tại, với chỉ “1 chạm” nhẹ người dùng đã cũng có thể điều khiển toàn bộ hệ thống điện của mình.

2. Chất lương cao
Toàn bộ các linh kiện từ hệ thống hệ thống điện thông minh được chế tạo tại các nước châu Âu từ những nhà phân phối uy tín nhất trên thị trường như: Texas Instrument, Panasonic… do đó, khả năng chống nước cũng như độ bền đều vượt trội hơn hẳn những loại công tắc Trung Quốc thông thường.

3. Thiết kế đẹp
Được thiết kế bởi những kiến trúc sư mỹ thuật công nghiệp hàng đầu, công tắc cảm ứng Lumi với nhiều kiểu dáng, kiểu dáng giúp người dùng cũng có thể tùy chọn cho phù hợp với căn phòng của gia đình mình. Hệ thống đèn led được trang bị trên hệ thống công tắc cảm ứng giúp ngôi nhà của bạn trở thành một ko gian ánh sáng đáng chú ý.


4. Độ bền cao
Rất nhiều bạn đã đặt băn khoăn nghi vấn về độ bền của công tắc điều khiển từ xa LUMI: liệu rằng với một gia đình nhiều trẻ em, công tắc có đảm bảo thời gian dùng lâu dài hay ko ? Được thiết kế từ kính cường lực đạt chất lượng cao, mặt công tắc cảm ứng LUMI có khả năng chống xước, chống va đập tốt nhất. Cũng chính do vậy, khả năng cách điện cao sẽ giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của khách hàng.

5. Khả năng điều khiển từ xa
Với hệ thống phần mềm ứng dụng được lập trình sẵn và khả năng đồng bộ cao, người dùng có thể thoải mái điều khiển mọi thiết bị điện thông qua khả năng kết nối không dây và giao diện giản đơn ngay trên điện thoại di dộng.

Người dùng mong muốn cuộc sống trở nên tiện ích hơn ? Một không gian sống tuyệt vời hơn? Hãy đến với giải pháp công tắc cảm ứng lý tưởng trong nhà thông minh ở Việt Nam của Lumi.

About Unknown

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE