Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Sử dụng quạt điều hòa lần đầu và những điều cần biết

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 23:52:00

Share

& Comment

Bạn đã biết cách sử dụng quạt điều hòa hiệu quả và khắc phục những vấn đề thường gặp? Cùng tham khảo hướng dẫn khi sử dụng quạt điều hòa lần đầu.
Vị trí dùng
Quạt điều hòa SUNHOUSE có điểm cộng là dùng được ở cả những không gian rộng mở, nơi mà người sử dụng ko thể lắp đặt điều hòa như quán café, sân chơi, phòng tập, phòng khách rộng… Tuy nhiên, để cam kết hiệu quả dùng cũng như tuổi thọ của quạt điều hòa, người tiêu dùng cần thiết nhớ những lưu ý về vị trí dùng.


Quạt điều hòa thích hợp sử dụng ở những không gian mở, thoáng khí. đồng thời, trước lúc sử dụng quạt điều hòa bạn cũng nên mở các cửa để thông gió cho căn phòng bởi Nếu như sử dụng trong ko gian kín, quạt điều hòa có thể khiến cho độ ẩm trong phòng nâng cao, giảm xuống hiệu suất làm mát của đồ dùng này.
Ngoài ra, để cam kết quạt điều hòa hút gió tốt, làm lạnh nhanh người sử dụng nên cam kết không để các vật lớn chắn trước hay sau quạt điều hòa.

Nguồn điện
Quạt điều hòa SUNHOUSE có nhiều model khác nhau cho bạn lựa chọn như Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7707, SHD7725, SHD7728, SHD7710… Các loại quạt điều hòa giá rẻ tuy có công suất, mẫu mã khác nhau nhưng đều có chung mức điện áp là 220V – 50Hz. Đây là mức điện áp thông dụng cho các đồ dùng điện trong nhà.
Tuy nhiên, để cam kết hiệu quả sử dụng và tuổi thọ của quạt điều hòa, bạn cũng cần phải nhớ thăm dò nguồn điện trước khi cắm quạt điều hòa.



Đánh bay mùi khó chịu lúc dùng lần đầu
Trong lần thứ 1 sử dụng, quạt điều hòa SUNHOUSE cũng có thể xuất hiện những mùi khó chịu. Đây thực ra là mùi keo dính của tấm làm mát và hoàn toàn không gây hại sức khỏe bạn. Mùi này có thể tự biến mất sau vài lần sử dụng nhưng Nếu mong muốn nhanh chóng xóa tan mùi khó chịu này, người tiêu dùng nên tắt chế độ làm mát tầm 30 phút giúp quạt tự sấy khô tấm làm mát.

Bổ sung nước vào bình chứa nước
Sau khi tắt chế độ làm mát tầm 30 phút để đánh bay mùi khó chịu trong lần đầu dùng, bạn cần thiết nhớ bổ sung nước vào bình chứa nước. Lượng nước bổ sung vào ko nên vượt quá mức Max và ở dưới mức Min để cam kết quạt hoạt động hiệu quả. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần nhớ định kì vệ sinh quạt điều hòa và thay nước sạch.

SUNHOUSE là doanh nghiệp gia dụng hàng đầu nước ta với các thiết bị chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, may loc nuoc RO, máy xay sinh tố cầm tay, bếp hồng ngoại đôibộ nồi inoxbếp nướng điệnquạt phun sươngquạt điều hòaquạt tích điệnquạt sưởisuoi dien..

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE