Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Chống trộm với hệ thống an ninh từ VHome

Posted By: thiết kế website bất động sản Unknown - 00:26:00

Share

& Comment

Cũng có thể giám sát, theo dõi nhiều khu vực, khả năng quay trực tiếp, lưu trữ băng ghi trong thời gian dài là tại sao khiến cho nhiều gia đình ưa chuộng hệ thống an ninh từ VHome.

Theo VHome – nhà phân phối các giải pháp nhà thông minh số một tại nước ta, nhờ khả năng kết nối ko dây Zigbee an toàn và ổn định nhất trên thế giới, nhà thông minh VHome giúp khách hàng kiểm duyệt toàn bộ ngoài và trong nhà 24/24, khả năng truyền tải âm thanh 2 chiều sẽ giúp khách hàng quản lý được tất cả các khu vực trọng yếu trong ngôi nhà. Camera hoạt động ko cần kết nối mạng, dữ liệu được lưu trực tiếp trên đĩa cứng để có thể truy xuất ngay khi cần thiết. Được đánh giá là hệ thống an ninh bảo mật và ổn định nhất tại Việt Nam, hệ thống an ninh từ VHome giúp người dùng quản lý và kiểm duyệt ngôi nhà của bản thân mình theo cách giản đơn nhất.



Hệ thống phần mềm đồng bộ đóng – mở cửa một cách tự động giúp bạn hoàn toàn kiểm duyệt được tình trạng của toàn bộ cửa trong ngôi nhà thông qua bất kì smartphone nào dùng hệ điều hành Android và iOS. Tính năng bảo mật cao theo nhận dạng khuôn mặt sẽ là thách thức cho bất cứ tên trộm nào.

Tình huống cửa bị phá, trộm đột nhập vào nhà, tất cả hệ thống cảnh báo an ninh như đèn, còi hú, hệ thống đóng mở cửa, thiết bị nhà thông minh sẽ được kích hoạt theo ngữ cảnh bạn cài đặt từ trước. Nếu đột nhập vào nhà bằng đường khác, hệ thống cảm biến vận động ngay tắp lự phát hiện đặt ra cảnh báo thông qua Smart Phone để người sử dụng có những hành động kịp thời.

Vì thế, với hệ thống an ninh nhà thông minh của VHome, khách hàng hoàn toàn an tâm khi ra khỏi nhà hay ở bất cứ đâu. Chỉ cần một thiết bị di động được kết nối hệ thống Internet, người dùng sẽ dễ dàng cập nhật được tình hình trong căn nhà của mình một cách đơn giản nhất. Giao diện hệ thống trực quan giúp bạn cài đặt cảnh báo và nhận thông báo nguy hiểm nhanh nhất cũng có thể.

About Unknown

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE